HLV Scotland tranh cãi nãy lửa với trợ lý


Bình luận viên Sam Matterface của ITV đã phát hiện ra chi tiết này sau một pha đá phạt hỏng của đội tuyển Scotland. Theo đó, trợ lý Austin MacPhee đã phải hứng chịu cơn giận dữ của HLV Steve Clarke.

Matterface khẳng định: "Nó không được chiếu trên truyền hình nhưng tất cả đều đến từ một quả đá phạt đáng thất vọng của Scotland và có một chút tranh cãi xảy ra trong khu vực kỹ thuật của Scotland giữa Steve Clarke và Austin MacPhee. Clarke muốn họ tận dụng pha bóng cố định đó tốt hơn.

Khoảnh khắc Clarke nổi đóa với trợ lý.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Ally McCoist, huyền thoại bóng đá Scotland, bình luận thêm về chi tiết: "Chắc bạn cũng nghĩ vậy. Đó là thời cơ để đưa bóng vào vòng cấm đối phương và cho mình một cơ hội."

"Nếu bạn định trụ lại trong trận đấu, hoặc cho mình bất kỳ cơ hội nào, hãy đưa bóng vào vòng cấm. Và để chơi bóng khi còn 10 người, cơ hội tốt nhất của bạn nằm ở những pha bóng cố định".

Sau trận thua, cựu tuyển thủ Scotland Graeme Souness gọi màn trình diễn của đội nhà là “khốn khổ”. Ông cũng băn khoăn về việc tuyển Đức chơi quá hay hay Scotland chơi quá tệ.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X