Hình ảnh đeo mặt nạ “gây sốt” của Mbappe


Tình hình sức khỏe của Mbappe đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất lúc này tại tuyển Pháp bởi rạng sáng mai, Gà Trống Gô Loa sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất vòng bảng EURO 2024 với tuyển Hà Lan.

Trước đó trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của đội bóng xứ Lục Lăng trước Áo đầu tuần này, chân sút 25 tuổi đã bị gãy mũi sau pha va chạm với hậu vệ Kevin Danso bên phía đối thủ. Hệ quả, cầu thủ sinh năm 1998 đã được đưa ngay đến bệnh viện địa phương kiểm tra và phải thực hiện phẫu thuật sau đó. 

Đã có nhiều thông tin cho rằng Mbappe sẽ không kịp bình phục để thi đấu cho trận gặp Hà Lan nhưng mới đây, trong buổi tập làm quen sân Leipzig của tuyển Pháp, tân binh của Real Madrid hè này đã xuất hiện.

Thậm chí cựu sao Paris Saint-Germain còn gây sốt với hình ảnh đeo mặt nạ bảo hộ có biểu tượng quốc kỳ Pháp. 

Hình ảnh mới nhất về Mbappe.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Theo ghi nhận của phóng viên tờ France24, Mbappe trước khi chính thức bước vào buổi tập đã bị một vài đồng đội trêu đùa. Thời gian qua, cũng có nhiều hình ảnh Mbappe đeo mặt nạ được người hâm mộ dự đoán, "tưởng tượng" trên khắp các nền tảng mạng xã hội.

Dù đã chính thức trở lại nhưng khả năng ra sân nơi ngôi sao 25 tuổi rạng sáng mai vẫn còn bỏ ngỏ. Trước đó, HLV Didier Deschamps từng thể hiện sự tích cực về tình hình học trò. 

“Mọi thứ dần ổn hơn, cậu ấy đã có thể thực hiện một số bài tập. Chúng tôi đang cố gắng hỗ trợ cậu ấy hết sức. Tuyển Pháp sẽ làm tất cả để Mbappe thi đấu trận tới”, Deschamps nói vào hôm qua. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Mbappe đã có 80 trận khoác áo tuyển Pháp, ghi được 47 bàn. Đỉnh cao ở quãng thời gian trên là chức vô địch World Cup 2018.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X