Được săn đón, sao PSG úp mở tương lai


Cầu thủ 21 tuổi là sản phẩm của học viện Barcelona, ​​đã hoàn tất việc chuyển đến PSG vào năm 2021 trước khi trở về quê hương Hà Lan để gia nhập PSV Eindhoven, ghi 22 bàn trong một chiến dịch 2022/23 ấn tượng.

Simons được nhiều CLB săn đón.

Phong độ bắt mắt của Simons ở Eredivisie đã khiến PSG kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 5 triệu bảng trong hợp đồng khi để anh ấy đến PSV. Tiền vệ trẻ này ngay lập tức được cho RB Leipzig mượn, và anh tiếp tục tạo dấu ấn với 8 bàn thắng và 11 pha kiến ​​​​tạo ở Bundesliga mùa trước.

Nhưng tương lai của Simons ở PSG. Có nhiều đồn đoán rằng tuyển thủ Hà Lan có thể rời khỏi Parc des Princes với số tiền lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trước sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu, như Man United, Arsenal, Bayern Munich hay Barca.

"Tương lai của tôi? Tôi vẫn chưa biết. Tôi ở đây, hạnh phúc với đội tuyển quốc gia của mình”, Simons nói khi được hỏi về tình hình của anh ấy.

"Chúng ta sẽ chờ xem liệu sau EURO, điều gì sẽ xảy ra. Tôi có muốn quay lại Paris không? Tôi hạnh phúc ở Paris, với mọi chuyện đã xảy ra.

Sau EURO, chúng ta sẽ biết. Tôi cũng thấy người hâm mộ luôn chúc tôi những điều tốt đẹp nhất và điều đó thật tuyệt vời."





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X