Cựu HLV Man City chỉ ra lợi thế giúp Pochettino được M.U quan tâm






 

Pochettino nói về trận thua Real Madrid 

Theo quan điểm đến từ HLV Mark Hughes, một chiến lược gia chưa từng có kinh nghiệm tại Premier League sẽ đối đầu với rất nhiều khó khăn khi lần đầu đảm nhiệm công tác huấn luyện tại giải đấu này. Trao đổi với Sky Sports, cựu thuyền trưởng của Manchester City chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

“Premier League không giống như bất kỳ giải đấu nào khác trên thế giới. Hiển nhiên là nó có những điểm tương đồng với chất lượng của trận đấu, nhưng chỉ nghĩ rằng cường độ trận đấu là hoàn toàn khác biệt."

Mauricio Pochettino makes mind up on Man Utd and paves way for No.1 target to join club - Bóng Đá

 Pochettino được dự đoán sẽ sớm bị PSG sa thải. 

"Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về [giải đấu này], với tư cách là một cầu thủ hay một huấn luyện viên, thì tôi nghĩ rằng điều đó có thể khiến bạn ngạc nhiên và trải qua một giai đoạn chuyển đổi mà bạn không chắc điều gì sẽ xảy ra với mình. Bởi vì theo quan điểm của tôi, đó là một cấp độ khác."


"Vì vậy, bạn thấy sức thu hút của Pochettino, bởi vì anh ấy biết rõ Premier League và điểm mạnh của nó, nhưng cũng có những ví dụ điển hình về những huấn luyện viên từ các quốc gia khác đã đến và làm tốt."

"Thực tế thì Man Utd vẫn mang đến một trong những công việc hàng đầu của bóng đá thế giới, vì vậy, sẽ có rất nhiều người nộp CV và hy vọng họ sẽ nhận được một cuộc gọi."

"Hiện tại là thời điểm khó khăn đối với Man United, và cũng không dễ dàng đối với bất kỳ ai có mối liên hệ với câu lạc bộ. Vì vậy, họ cần phải giải quyết đúng đắn vấn đề này."









X