Chuyển nhượng 25/6: Lille hạ giá, Man Utd sắp có đá tảng; Arsenal tính chiêu mộ Artem Dovbyk với giá rẻ


1. Lille hạ giá, Man Utd sắp có đá tảng

Yoro được nhiều ông lớn để mắt.

Tờ Marca tiết lộ ban đầu Lille mong đợi nhận được 84,6 triệu bảng Anh (100 triệu euro) từ chữ ký của Leny Yoro. Dẫu vậy, vào thời điểm này, Lille sẵn sàng xuống nước và chấp nhận đàm phán ở mức dưới 60 triệu euro. Và đó là tin vui cho Man Utd cũng như những đội bóng khác muốn chiêu mộ trung vệ trẻ người Pháp. Quỷ đỏ cũng đã tiếp cận với người đại diện của Yoro để đàm phán chi tiết.

2. Vitor Roque có thể đến OTF

Vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Barcelona đã chi ra 30 triệu euro cộng thêm 31 triệu euro phụ phí để đón ngôi sao tấn công tiềm năng Vitor Roque về Camp Nou. Tuy nhiên, anh không được thi đấu nhiều.

Đó là lý do tờ Mundo Deportivo cho biết, Man Utd đã liên hệ với đại diện của Vitor Roque để đánh giá khả năng chuyển nhượng trong mùa hè.

3. Calhanoglu nói rõ khả năng rời Inter Milan

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, Hakan Calhanoglu khẳng định anh đang hạnh phúc ở Inter Milan.

Anh nói: "Tôi vô cùng hạnh phúc ở Inter, mối quan hệ với người hâm mộ và câu lạc bộ của chúng tôi thực sự đặc biệt. Tôi rất phấn khích trước viễn cảnh giành được nhiều danh hiệu hơn cùng Inter trong tương lai. Forza Inter!”.

4. Arsenal tính chiêu mộ Artem Dovbyk với giá rẻ

Dovbyk chơi bùng nổ tại Girona mùa trước.

Trong một cuộc phỏng vấn với 'Diario de Girona', được trích dẫn bởi Mundo Deportivo, nhà báo Quique Cárcel xác nhận rằng cầu thủ của Girona có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro (33,9 triệu bảng).

Arsenal đã đặt Artem Dovbyk trong tầm ngắm và rõ ràng số tiền để có chữ ký của anh rẻ hơn nhiều so với những chân sút như Ivan Toney hay Viktor Gyökeres.

5. Cucurella nói không với Barca

Hậu vệ Chelsea, Marc Cucurella cho biết anh "hạnh phúc" khi là cầu thủ của The Blues, trong bối cảnh có tin đồn anh sẽ trở lại Barcelona.

Cucurella nói với COPE: "Hôm nay tôi thậm chí không nghĩ về điều đó; nó thậm chí còn không xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi nghĩ tin đồn đó đã từng có rồi."

6. Coman bị rao bán

Bayern Munich sẵn sàng thanh lý một loạt cầu thủ sau một mùa giải không như ý. Sky Sport Germany tiết lộ Kingsley Coman đang nằm trong tầm ngắm của Paris Saint-Germain. PSG sẵn sàng đáp ứng mức phí 40-50 triệu euro theo yêu cầu của Hùm Xám nhằm có được sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1996 từ mùa sau.

7. Arsenal nhắm một ngôi sao khác của Real Sociedad

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Arsenal xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha, Mikel Merino.

HLV Mikel Arteta cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Thomas Partey có tương lai không chắc chắn. Mức phí chuyển nhượng của Merino vào khoảng 25 triệu euro.

8. Real Madrid sắp có thần đồng Argentina

Theo MARCA, Real Madrid đã ở rất gần với chữ ký của Franco Mastantuono từ River Plate.
Hai câu lạc bộ đã bắt đầu các cuộc đàm phán, trong đó Real Madrid đưa ra mức giá 25 triệu euro cho sao mai được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X