Chuyển nhượng 23/6: M.U bị hét giá vụ Alvarez; Arsenal hiến cầu thủ lấy Guimaraes


Arsenal hiến cầu thủ lấy Guimaraes

Theo tiết lộ từ Football Transfers, đội chủ sân Emirates hiện đang có kế hoạch chiêu mộ Bruno Guimaraes. Được biết, ngôi sao người Brazil sở hữu điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu bảng trong hợp đồng của mình, nhưng Pháo thủ không sẵn sàng đáp ứng con số này.

Thay vào đó, Arsenal dự tính sẽ gửi đến Newcastle lời đề nghị gồm một khoản phí nhất định, kèm theo sự phục vụ của một cầu thủ bất kỳ. Những cái tên như Oleksandr Zinchenko, Emile Smith Rowe, Albert Sambi Lokonga và Eddie Nketiah đều có thể trở thành "vật tế thần" cho thương vụ này.

lo-dien-4-vat-te-than-cua-arsenal-trong-thuong-vu-bruno-guimaraes
Arsenal muốn có Guimaraes.

PSG tranh mua trung vệ với M.U

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, không chỉ Real Madrid và Liverpool, Manchester United còn phải đối mặt với một sự cạnh tranh mạnh mẽ khác đến từ Paris Saint-Germain trong cuộc đua chiêu mộ Leny Yoro.

Bên cạnh Yoro, từng có một trung vệ khác đến từ Ligue 1 là Jean-Clair Todibo nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Tuy nhiên, vì các điều lệ của UEFA, Nice không được phép bán Todibo cho Man Utd khi Sir Jim Ratcliffe đang nắm quyền sở hữu cả hai câu lạc bộ.

Luis Enrique gieo sầu cho Barcelona

Mùa Hè năm nay, dù đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính, Barcelona vẫn được kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công một vài tân binh đắt giá, đặc biệt là Xavi Simons. Tuy vậy, Blaugrana đã phải nhận một "đòn đau" trong thương vụ này từ động thái của HLV Luis Enrique. Cụ thể, theo thông tin mới nhất từ nhật báo Le Parisien, Enrique đánh giá rất cao Simons và ông muốn có sự phục vụ của cầu thủ này trong đội hình PSG mùa tới.

M.U bị hét giá khủng vụ Alvarez

Man Utd sẽ phải trả số tiền không nhỏ để chiêu mộ Edson Alvarez từ West Ham. Theo Sky Sports, mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng 60-80 triệu euro (51 triệu bảng - 68 triệu bản). Nếu vụ chuyển nhượng thành hiện thực, Alvarez sẽ tái hợp Lisandro Martinez và Antony tại Carrington. Dù vậy, mức giá đắt đỏ có thể ngăn cản thương vụ xảy ra.

Real chuẩn bi chia tay công thần

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin hậu vệ Nacho của Real Madrid đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế với Al Qadsiah. Một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với câu lạc bộ Saudi Pro League đang chờ Nacho ký vào. Theo đó, hậu vệ kỳ cựu này sẽ kiếm được 10 triệu euro mỗi năm.

xac-nhan-hoan-tat-kiem-tra-y-te-nacho-roi-real-trong-tuan
Nacho đã đạt thỏa thuận đến Al Qadsiah.

Arsenal cướp mục tiêu Liverpool

Theo Daily Cannon, Arsenal đã đề nghị mức giá 32 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Lutsharel Geertruida. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Emirates hoàn tất thương vụ này khi cả Liverpool và Paris Saint-Germain đều dành sự quan tâm nhất định cho cầu thủ sinh năm 2000.

Real bỏ cuộc với Davies

Real Madrid được cho là đã rất lạc quan về cơ hội ký hợp đồng với hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich. Tuy nhiên, Marca mới đây cho biết Los Blancos hiện tin rằng Davies sắp ký hợp đồng mới. Real quan tâm đến anh, nhưng với việc Ferland Mendy đã chứng minh được giá trị trong mùa giải mới đây, việc ký hợp đồng với Davies không còn là điều cần thiết nữa. Mendy có thể nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Juve thâu tóm sao Inter

Davide Frattesi gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm ngoái từ Sassuolo theo dạng cho mượn trước khi được mua đứt với mức giá hơn 30 triệu euro. Theo nguồn tin từ Mediaset, Juventus đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Frattesi.

Bà đầm già coi như mất Paul Pogba khi cầu thủ người Pháp bị đình chỉ thi đấu dài hạn do sử dụng doping. Ngoài ra, Adrien Rabiot cũng có thể sẽ ra đi trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn chìm vào bế tắc.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X