Chơi thiếu người, U19 Việt Nam thua đau Uzbekistan ở phút bù giờ


Sau 2 thất bại trước U19 Trung Quốc và U19 Hàn Quốc đều với tỷ số 0-1, U19 Việt Nam bước vào cuộc chạm trán với U19 Uzbekistan bằng quyết tâm cao độ.

Các học trò HLV Hứa Hiền Vinh thậm chí chơi đôi công với đối thủ được đánh giá cao hơn và tạo ra một số pha bóng có nét. Tuy nhiên giống như 2 trận đấu trước đó, U19 Việt Nam còn thiếu một chút sắc bén để kết thúc thành công các cơ hội được tạo ra.

Cuối hiệp 1, sự thiếu tập trung khiến các chàng trai áo trắng phải trả giá. Từ pha treo bóng khó chịu bên cánh phải, bóng lập bập trước khung thành và Saidnurullaev nhanh chân chớp cơ hội mở tỷ số cho đại diện Trung Á ở phút bù giờ thứ 2.

U19 Việt Nam chơi quyết tâm trước U19 Uzbekistan. Ảnh: VFF.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Sang hiệp 2, những điều chỉnh của HLV Hứa Hiền Vinh đã giúp U19 Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn. Và rồi đến phút 75, cầu thủ vào sân thay người Lê Đình Long Vũ đã tỏa sáng bằng một tình huống solo đẳng cấp đi qua cả cầu thủ và thủ môn U19 Uzbekistan trước khi dứt điểm vào lưới trống, gỡ hòa 1-1.

Đáng tiếc là chiếc thẻ đỏ của Hoàng Minh Hợi (83') và sự sa sút thể lực ở khoảng thời gian cuối khiến các học trò HLV Hứa Hiền Vinh không thể duy trì thế trận. Và rồi điều gì đến cũng phải đến, Komilov đánh đầu nối ấn định chiến thắng cho U19 Uzbekistan ở phút bù giờ thứ 3 sau tình huống phạt góc bên cánh phải.

Với kết quả này, U19 Việt Nam chia tay giải U19 quốc tế 2024 với 3 trận toàn thua, lần lượt trước Trung Quốc (0-1), Hàn Quốc (0-1) và Uzbekistan (1-2). Đây sẽ là cử dượt quan trọng cho thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh trước thềm giải U19 Đông Nam Á vào tháng 7 tới tại Indonesia.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X