Chelsea nhắm tiền đạo hoàn hảo trong mắt Ancelotti


Theo báo cáo mới nhất từ Daily Mail, Chelsea đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin. Chân sút 27 tuổi từng được giới chuyên môn đánh giá là một trong những số 9 xuất sắc của bóng đá xứ sương mù.

Tuy nhiên, chấn thương liên miên góp phần khiến Calvert-Lewin chững lại trong màu áo Everton. Tình hình kinh tế khó khăn buộc Everton phải đẩy đi một số trụ cột ở mùa hè 2024.

Trong bối cảnh đó, Calvert-Lewin có khả năng chia tay Everton. Chân sút 27 tuổi ghi 68 bàn, 18 kiến tạo sau 247 trận cho Everton.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Calvert-Lewin trong màu áo Everton.

Chelsea trở thành bến đỗ khả dĩ nếu Calvert-Lewin chia tay Everton. Đội bóng thành London cần bổ sung một chân sút chất lượng nhằm hoàn thiện đội hình. Calvert-Lewin không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập khi anh có kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League.

"Không dễ để bạn tìm thấy một tiền đạo hoàn hảo, lạnh lùng, mạnh mẽ như Calvert-Lewin. Cậu ấy rất nhanh, sở hữu nguồn năng lượng dồi dào. Tôi thực sự hài lòng khi Calvert-Lewin chơi tốt và ghi bàn. Điều cuối cùng, số lượng bàn thắng trở thành chuẩn mực để chúng ta đánh giá một tiền đạo," HLV Carlo Ancelotti chia sẻ vào năm 2020.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X