CĐV nữ quyến rũ nhất châu Âu tiếp sức "ngựa ô" Albania


Erjona Sulejmani là người đẹp sinh ra tại Albania. Vừa qua, cô đã xuất hiện trên khán đài sân Volksparkstadion để cổ vũ cho đội bóng quê hương, trong trận đấu mang tính chất quyết định với Croatia.

Sulejmani và con trai đến cổ vũ cho tuyển Albania.

Albania đã để thua Italia với tỷ số 1-2 trong ngày ra quân. Do đó, nếu tiếp tục thua Croatia, họ gần như sẽ bị loại khỏi EURO 2024.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Trong thế đường cùng, Albania đã chơi một trận quật khởi và cầm hòa Croatia 2-2. Đáng nói, bàn thắng quý giá ở phút bù giờ của Klaus Gjasula đã giúp Albania có 1 điểm đầu tiên tại EURO 2024.

Trên khán đài, Sulejmani và con trai của mình đã hết lòng cổ vũ cho đội nhà. Cô tạo dáng trong chiếc áo thun đỏ và vest đen khi làm biểu tượng bàn tay Đại bàng cùng con trai mình. Sự cổ vũ của những người như Sulejmani có lẽ đã tiếp thêm sức mạnh cho Albania để họ tạo ra một bất ngờ của giải đấu.

Cái tên Sulejmani thực tế không xa lạ gì với NHM bóng đá bởi cô là vợ cũ của cựu tuyển thủ Thụy Sĩ, Blerim Dzemaili. Tuy nhiên, cặp đôi này được cho là đã ly hôn vào đầu năm 2018. Cô cũng được GQ mệnh danh là "CĐV bóng đá quyến rũ nhất châu Âu" vào năm 2016.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X