Barca ra đề nghị, mục tiêu Chelsea có động thái gì?


Chelsea đang dành nhiều sự quan tâm cho việc chiêu mộ một trung phong mới và Marc Guiu của Barcelona chính là cái tên lọt vào danh sách tìm kiếm của họ. Ngoài ra, Bayern Munich cũng muốn có được chữ ký của tài năng trẻ người Tây Ban Nha.

Theo thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, Barcelona đã đưa lời đề nghị gia hạn hợp đồng dành cho Marc Guiu tuy nhiên, anh vẫn chưa có câu trả lời.

Chelsea quan tâm đến Marc Guiu.

Rất có thể, tài năng trưởng thành từ lò La Masia đang tìm kiếm một cơ hội rời khỏi sân Nou Camp để chứng tỏ bản thân. Thực tế cho thấy, nếu tiếp tục gắn bó với Blaugrana, khả năng ra sân của Marc Guiu là không cao khi anh phải cạnh tranh với một Robert Lewandowski giàu kinh nghiệm hơn và một Victor Roque sở hữu nhiều tiềm năng phát triển.

Bản thân HLV Hansi Flick được dự báo cũng sẽ đặt nhiều niềm tin vào Lewy do bộ đôi này từng có thời gian hợp tác thành công tại Bayern Munich. Điều đó càng khiến cho tương lai của Guiu tại sân Nou Camp thêm phần mờ mịt và rất có thể, anh sẽ lựa chọn gia nhập một bến đỗ mới trong phiên chợ hè.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X