Bằng chứng cho thấy Sir Jim đang mang điềm lành đến Man United


Từ việc giữ Erik ten Hag, cải thiện chất lượng Carrington và Old Trafford

Quyết định đầu tiên cho thấy sự đúng đắn của Sir Jim Ratcliffe và INEOS chính là việc giữ lại Erik ten Hag. Hè 2024 mới là mùa hè chính thức đầu tiên, giới chủ người Anh tiếp quản toàn bộ công việc liên quan đến bóng đá của CLB. Chính vì lẽ đó, mọi thay đổi và những tính toán chiến lược cần có thời gian để xem xét.

Sir Jim quyết định giữ Ten Hag.

Họ quyết định giữ Ten Hag sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, trước những ứng viên sáng giá như Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino hay Gareth Southgate. Ten Hag được tin tưởng bởi những nỗ lực cải thiện văn hóa làm việc của CLB, bao gồm khả năng cống hiến và những màn trình diễn đoàn kết trên sân.

Sự tin tưởng Ten Hag của Sir Jim đồng thời là tín hiệu giúp các sao trẻ như Kobbie Mainoo hay Alejandro Garnacho, những tài năng được Ten Hag dìu dắt hết mực đang rất vui mừng. Nhiều ngôi sao đội 1 cũng ủng hộ Ten Hag tiếp tục ở lại, đây có thể xem là quyết định mang tính chiến lược và đồng lòng từ nhiều phía, kể cả người hâm mộ.

Ten Hag được ủng hộ tuyệt đối ở MU.

Sir Jim và INEOS đã xem xét kỹ lưỡng cơ sở vật chất của Carrington và sân Old Trafford, họ quyết định đầu tư tiền cải thiện cả trong lẫn ngoài hai nơi rất quan trọng, được xem là những địa điểm "sống còn" về bộ mặt và chất lượng Quỷ đỏ.

Với góc nhìn đúng đắn, mong muốn ổn định phòng thay đồ và cải tổ hơn nữa chất lượng CLB từ bên trong, Sir Jim Ratcliffe đang giúp người hâm mộ MU càng có niềm tin hơn về tương lai.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Đến tiết lộ về những chữ ký mới

Mới đây, phát biểu trước truyền thông, Sir Jim Ratcliffe cho biết Man United cân nhắc chiêu mộ một ngôi sao của CLB Nice - đội bóng đồng sở hữu của Sir Jim và INEOS. Đồng thời, tiết lộ cho biết một vài cá nhân xuất sắc của Nice cũng mong muốn gia nhập Quỷ đỏ.

Sir Jim đã toan tính lấy một số cái tên xuất sắc từ Nice.

Tuy nhiên, những toan tính này đang bị ngăn chặn, bởi chính quyền đồng sở hữu của Sir Jim ở cả Nice và MU. Châu Âu không cho phép những CLB có "cùng gốc mẹ" trao đổi, mua bán hoặc liên quan đến nhau về những lợi ích. Và từ đó, khó khăn với Sir Jim cùng các đồng sự là không nhỏ.

Nhưng chính việc lên tiếng "trách móc" Châu Âu về vấn đề chuyển nhượng cầu thủ càng cho thấy, Sir Jim đang rất nghiêm túc xem xét cải tổ Man United từ mọi khía cạnh, không loại trừ những "con đường tắt". Tỷ phú người Anh tin tưởng Quỷ đỏ cần những ngôi sao được đánh giá đúng năng lực gia nhập ngay hè 2024 để tiếp tục dự án phát triển cùng Erik ten Hag.

Thị trường chuyển nhượng tại MU đã bắt đầu một cách sốt sắng.

Giờ đây, trong khi EURO 2024 đang diễn ra, nội bộ Man United vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những sự thay đổi tích cực. Đây rõ ràng là những điềm lành mà Sir Jim mang đến cho Old Trafford.

(Bạn đọc: Minh Trí)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X