Bạn gái Hojlund quẩy cùng 'hội chị em'


Đan Mạch có trận hòa 1-1 trước Anh ở lượt trận thứ 2 bảng C EURO 2024. Trận đấu đáng ngợi khen dành cho thầy trò HLV Kasper Hjulmand. Kết quả này chắc chắn làm hài lòng nhiều CĐV Đan Mạch.

Tờ The Sun đã đăng tải hình ảnh CĐV Đan Mạch vui vẻ uống bia trước khi trận đấu diễn ra. Tham gia buổi tiệc còn có những WAGs nổi bật của Đan Mạch, bao gồm: Vera Flye (bạn gái của Victor Kristiansen), Emilie Nissen (bạn gái của Morten Hjulmund), Sofie Rosenkilde Damgaard (bạn gái của Mads Hermansen)....

Nổi bật trong số đó phải nhắc đến Laura Rhod Sondergaard, nửa kia xinh đẹp của tiền đạo Rasmus Hojlund. Laura đội một chiếc mũ màu đỏ đặc trưng.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Laura (bên phải) quẩy cùng hội chị em.

Một đoạn video cho thấy Laura đang mỉm cười khi trên tay cầm một cốc bia. Laura cũng tạo dáng selfie với hội chị em của mình. Laura có sở thích đi du lịch. Tài khoản Instagram cá nhân của người đẹp ngập tràn nhiều hình ảnh du lịch đến các địa điểm nổi tiếng.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của những bóng hồng tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Rasmus Hojlund cùng các đồng đội. Đan Mạch sẽ chạm trán Serbia ở lượt trận cuối vòng bảng.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X