Arteta thán phục trước tầm nhìn chiến lược của Wenger




 

Arteta nhớ giai điệu Champions League

Vào thời điểm 2012, Arsene Wenger đã nhìn thấy trước viễn cảnh cạnh tranh một tấm vé dự Champions League trong tương lai là điều rất khó khăn và ông xem nếu được thì đó như một danh hiệu vậy. Wenger đã bị chế giễu rất nhiều vì tuyên bố đó. 

'Whenever he said something, a lot of times it made a lot of sense - Bóng Đá

 Wenger từng dự báo Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh top 4. 

Sự thật là, việc Arsenal đang đứng thứ tư và đang tìm cách trở lại Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2017. Từ vị thế năm nào cũng được dự sân chơi hàng đầu châu Âu, Pháo thủ đã bắt đầu thấm thía lời "tiên tri" của Wenger. 

Bàn về vấn đề này, Mikel Arteta cho biết: "Với kinh nghiệm mà Arsene có được trong bộ môn này và sự hiểu biết mà ông ấy có, có lẽ ông ấy đã đoán trước được điều này."

"Ông ấy nhận thức rất rõ và có lẽ đã đoán trước được điều đó bởi vì bạn có thể thấy rất nhiều đội bóng đã dừng cuộc chơi ở Champions League mỗi mùa. Bất cứ khi nào ông ấy nói điều gì đó, rất nhiều lần nó rất đều có ý nghĩa."

"Tôi nghĩ việc chơi ở các giải đấu châu Âu là điều bắt buộc, và đó là điều chúng tôi đang cố gắng làm", Arteta chia sẻ trước cuộc đụng độ với Leicester vào hôm Chủ nhật tới.

"Chúng tôi muốn quay trở lại để chơi với các đội hàng đầu ở giải đấu này càng nhanh càng tốt."








X