5 ngôi sao sáng nhất tuyển Mỹ tại Copa America 2024


Đội tuyển quốc gia Mỹ sẽ cần đến một số ngôi sao đang 'vào form' tỏa sáng vào mùa hè này nếu Stars and Stripes muốn thành công tại kỳ Copa America trên sân nhà.

Hoa Kỳ chuẩn bị bắt đầu hành trình tại giải đấu vào ngày 24 tháng 6 trước Bolivia với mong muốn giành được ba điểm đầu tiên. Bảng C nhiều khả năng sẽ tương đối dễ dàng đối người Mỹ, ngoài nhiệm vụ khó khăn là đối đầu với đội từng 15 lần vô địch Uruguay.

Tuy nhiên, Mỹ sẽ muốn khẳng định mình trên sân nhà bằng việc tiến sâu ở giải đấu. Điều này sẽ đòi hỏi sự góp mặt của một số nhân tố chủ chốt, những người đã chơi tốt ở Châu Âu để dẫn dắt đội tuyển chủ nhà vào vòng tứ kết của giải đấu.

Dưới đây là năm cầu thủ quan trọng nhất của Gregg Berhalter tại Copa America mùa hè này, theo tờ 90min.

Chris Richards tỏa sáng ở Palace.

5. Chris Richards

Trong khi hàng tiền đạo sẽ tạo ra những sự phấn khích, thì tuyển Mỹ sẽ không thể tiến xa trong cuộc cạnh tranh danh hiệu nếu không có tính ổn định ở hàng hậu vệ.

Nơi đây sẽ có dấu ấn của Chris Richards, người vừa kết thúc một chiến dịch ấn tượng với Crystal Palace ở Premier League.

4. Folarin Balogun

Để tuyển Mỹ lọt vào tứ kết Copa America, họ sẽ cần một mối đe dọa đáng tin cậy ở trung tâm hàng tấn công.

Đó là vị trí sở trường của Folarin Balogun. Tiền đạo AS Monaco sẽ tìm cách ghi bàn vào mùa hè này để đưa Stars and Stripes gia nhập 8 đội cuối cùng của Copa America.

3. Gio Reyna



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Gio Reyna sẽ là một trong những cầu thủ có kỹ thuật nhất ra sân tại Giải Vô địch Nam Mỹ mùa hè này.

Tất nhiên, nếu Berhalter để anh chơi ở vị trí ưa thích là tiền vệ tấn công, cầu thủ Borussia Dortmund có thể ghi bàn và kiến ​​tạo để tạo ra một khởi đầu thuận lợi ở vòng bảng.

2. Weston McKennie

Mọi hàng tiền vệ ổn định đều cần có mỏ neo đủ tốt. Đây sẽ là lúc Weston McKennie phát huy tác dụng.

Cầu thủ của Juventus đã có một chiến dịch xuất sắc ở giải đấu hàng đầu Ý và sẽ là 'tay hòm chìa khóa' để bảo vệ tuyến phòng ngự của Hoa Kỳ, đồng thời bắt đầu các cuộc tấn công.

'Đội trưởng Mỹ' sẽ là cánh chinh đầu đàn của Stars and Stripes.

1. Christian Pulisic

Đơn giản là không có còn ai khác để cạnh tranh với Christian Pulisic ở vị trí đầu tiên.

Số 10 của Hoa Kỳ đã thể hiện xuất sắc trong các giải đấu gần đây cho đội tuyển của mình, và Berhalter sẽ trông cậy tiền vệ này tỏa sáng lần nữa vào cuối tháng Sáu. Sau mùa giải thăng hoa cùng AC Milan, Pulisic đang là lá bùa hộ mệnh của người Mỹ.

Đó không chỉ là màn trình diễn của riêng Christian Pulisic, mà nếu Hoa Kỳ muốn đạt được những gì đã đặt ra trước giải đấu, Pulisic cần phải xuất hiện và chơi đúng đẳng cấp của mình.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X