5 chân chạy cánh hàng đầu tại Copa America 2024


Copa America 2024 có rất nhiều cầu thủ chạy cánh sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và tạo ra sự phấn khích trong suốt giải đấu ở Mỹ.

Nam Mỹ được biết đến là vùng đất sản sinh ra vô số các cầu thủ có kỹ thuật '5 sao', và phần lớn trong số đó đều chơi dạt sang hai biên. Giữa hàng loạt 'ảo thuật gia', trang 90Min đã chọn ra một số cầu thủ đá cánh xuất sắc nhất sẽ làm mọi thứ có thể để giúp quốc gia của mình giành chức vô địch Copa America 2024.

Dưới đây là 5 cầu thủ chạy cánh hàng đầu Copa America 2024.

5. Christian Pulisic (Mỹ)

Kết thúc năm đầu tiên ấn tượng ở Serie A với AC Milan, Christian Pulisic đã sẵn sàng cho một Copa America bùng nổ cùng tuyển Mỹ.

Liệu điều đó có giúp người Mỹ tiến sâu hay không lại là một câu hỏi khác, nhưng Pulisic đã sẵn sàng làm khổ các đối thủ của mình ở cánh trái.

4. Luis Diaz (Colombia)

Diaz vẫn chơi tốt dù gặp biến cố gia đình.

Rất ít cầu thủ có thể mang lại sự hứng khởi cho các trận đấu như Luis Diaz của Colombia.

Anh trở thành một phần không thể thiếu trong thành công của quốc gia Nam Mỹ này. Los Cafeteros sẽ là một ứng cử viên tiềm năng với cầu thủ chạy cánh của Liverpool trong đội hình của họ.

3. Angel Di Maria (Argentina)

Sau mùa giải ghi 17 bàn cho Benfica ở Bồ Đào Nha ở tuổi 36, Angel Di Maria vẫn chưa có dấu hiệu chậm lại.

Một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá tiếp tục khiến các khán giả ngất ngây như một loại rượu hảo hạng, khi anh ghi bàn thắng mang thương hiệu cá nhân trong chiến thắng giao hữu 1-0 của Argentina trước Ecuador.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

2. Vinicius Junior (Brazil)

Nếu không có một ngôi sao người Argentina được nhắc đến dưới đây, Vinicius Junior sẽ chắc chắn nắm giữ vị trí tiền đạo cánh xuất sắc nhất trong danh sách này.

Bên cạnh đó, Vinicius còn là một trong những cầu thủ chơi biên đáng sợ nhất trong làng bóng đá – bất kể giải đấu nào anh tham dự. Các fan sẽ mong đợi được thấy ngôi sao của Real Madrid tham gia vào các bàn thắng trong suốt mùa hè khi anh được hy vọng dẫn dắt Brazil đến vinh quang Copa America.

Vini sẽ làm khó mọi hàng thủ.

1. Lionel Messi (Argentina)

Lionel Messi vẫn là cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất làng túc cầu, ngay cả khi anh đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp với Inter Miami ở Major League Soccer.

Như đã nói, siêu sao từng 8 lần giành Quả bóng vàng thường xuyên xuất hiện trên đấu trường quốc tế cho Argentina. Messi hy vọng sẽ thi đấu với phong độ cao ở giải đấu lớn có thể là cuối cùng của anh cho La Albiceleste.

Những cái tên đáng chú ý khác:

Raphinha (Brazil)

Savio (Brazil)

Tim Weah (Mỹ)

Julian Quinones (Mexico)

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X