5 cầu thủ Real cần “xem giò” tại EURO 2024


Sau khi trải qua mùa giải 2023/24 đầy thành công với chức vô địch La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League, đội hình Real đã xảy ra nhiều biến động, đặc biệt là ở hàng tiền vệ cũng như hàng thủ khi bộ đôi công thần lâu năm Toni Kroos và có thể thời gian tới là Nacho nói lời chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu. 

Do đó nếu muốn tiếp tục duy trì vị thế độc tôn ở Tây Ban Nha cũng như châu Âu, Los Blancos chắc chắn phải tiếp tục bổ sung những tân binh chất lượng và kỳ EURO 2024 tới đây là đấu trường không thể thích hợp hơn để Kền Kền Trắng biết được những hướng đi tiếp theo trên TTCN.

Sự ra đi của Kroos có thể khiến Real phải lập tức lao vào TTCN.

Tờ 90min mới đây đã chỉ ra 5 cái tên sáng giá mà CLB hoàng gia Tây Ban Nha cần để mắt tại giải đấu diễn ra trên đất Đức. 

5. Goncalo Inacio (Sporting Lisbon/ Tuyển Bồ Đào Nha)

Nếu Nacho quyết định dứt áo rời Real hè này, Los Blancos phải lập tức có phương án thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha bởi xuyên suốt mùa giải qua, vị trí trung vệ trở thành tử huyệt với chấn thương nặng của bộ đôi số 1 David Alaba và Eder Militao.

Leny Yoro của Lille là cái tên được đồn đoán có khả năng lớn khoác áo nhà ĐKVĐ trong tương lai nhưng nếu muốn sở hữu phương án thay thế Nacho ngay lập tức, Inacio có thể là mục tiêu phù hợp. 

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha vừa trải qua mùa giải thành công cùng Sporting khi trở thành nhân tố chính trong hành trình đưa đội chủ sân Jose Alvalade lên ngôi vương giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Inacio có thể thay thế vị trí của Nacho.

Thể hình hộ pháp cùng khả năng điều phối bóng ấn tượng là những điểm mạnh nơi trung vệ 22 tuổi. Inacio cũng hứa hẹn sẽ giúp tuyển quốc gia quê nhà tiến sâu tại EURO tới. 

4. Joshua Kimmich (Bayern Munich/Tuyển Đức)

Tương lai của Kimmich tại Bayern chưa được đảm bảo sau khi hậu vệ 29 tuổi thể hiện phong độ phập phù mùa trước nhưng với đẳng cấp cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Kimmich vẫn được đánh giá là bản hợp đồng chất lượng cho Real nếu Los Blancos cần người thế chỗ Kroos.

Ngoài ra, Kimmich còn có thể đảm nhiệm vai trò hậu vệ biên phải, vị trí mà Dani Carvajal cũng cần người san sẻ gánh nặng bởi vấn đề tuổi tác. 



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Kimmich có thể khiến Real quên đi nỗi nhớ Kroos?

3. Martin Zubimendi (Real Sociedad/Tuyển Tây Ban Nha)

Bên cạnh Kimmich, Zubimendi cũng là một trong những tiền vệ phòng ngự nhận nhiều chú ý trên TTCN hè này. Hàng loạt ông lớn như Arsenal hay Barcelona đã liên hệ với cầu thủ người Tây Ban Nha và Real với vị thế hiện tại hoàn toàn có thể phá bĩnh 2 đội bóng trên. 

Tiền vệ 25 tuổi được đánh giá có lối chơi giống huyền thoại bóng đá xứ Bò Tót, Sergio Busquets và với kinh nghiệm dày dặn tại La Liga, Zubimendi hoàn toàn có thể gánh vác tuyến giữa đội chủ sân Bernabeu. 

2. Nico Williams (Athletic Bilbao/ Tuyển Tây Ban Nha)

Hàng công có lẽ là khu vực Real yên tâm nhất thời điểm hiện tại sau sự xuất hiện của Mbappe và Endrick hè này nhưng với khát khao được sát cánh cùng Mbappe nơi Williams, Real cũng nên xem xét tới trường hợp chân chạy cánh 21 tuổi.

Với tốc độ cùng khả năng rê dắt lắt léo, ngôi sao người Tây Ban Nha có thể đóng vai trò dự phòng cho Vinicius Jr cũng như Mbappe. Barca đang để mắt tới Williams nhưng tình hình tài chính khó khăn sẽ khiến Blaugrana không thể cạnh tranh với Real ở thương vụ này.

1. Florian Wirtz (Bayer Leverkusen/Tuyển Đức)

Bên cạnh Jamal Musiala, Wirtz được đánh giá là một trong những viên ngọc quý sáng giá nhất nước Đức thời điểm hiện tại. Mùa vừa qua, ngôi sao 21 tuổi trở thành nhân tố chìa khóa đưa Leverkusen có lần đầu tiên vô địch Bundesliga trong lịch sử CLB với 18 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo.

Wirtz được Real nhắm tới trong tương lai.

Theo truyền thông Đức, Wirtz được coi là bản hợp đồng tương lai của Real khi Los Blancos đã sớm tiếp cận gia đình cầu thủ sinh năm 2003. Tuy nhiên mức giá để sở hữu Wirtz không rẻ, lên tới 150 triệu euro.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X