4 cầu thủ dự Copa America 2024 chào đời sau khi Messi ra mắt ĐT Argentina


Lionel Messi đã đại diện cho tuyển Argentina hơn 180 lần và anh vẫn đang là đội trưởng của họ tại Copa America.

Trên thực tế, Messi đã chơi bóng lâu đến mức có 4 cầu thủ tham dự Copa America năm nay thực sự chưa được sinh ra khi Messi ra mắt đội tuyển quốc gia vào ngày 17 tháng 8 năm 2005 (chiến thắng 2-1 trước Hungary).

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về bốn tài năng trẻ chắc chắn khiến Leo Messi cảm thấy thời gian trôi qua thật nhanh vào mùa hè này.

Luc de Fougerolles

Hậu vệ sinh ra ở London đã có nhiều lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Canada cũng như cho câu lạc bộ của mình, Fulham. Lần xuất hiện duy nhất của anh ở đội bóng thành London là trận thắng 3-1 ở League Cup trước Ipswich vào ngày 2/11/2023. Fougerolles có trận ra mắt tuyển Canada với tư cách là cầu thủ dự bị trong trận gặp Trinidad & Tobago ở vòng loại Copa America.

Cha của De Fougerolles là một người xuất thân từ Montreal và cầu thủ 18 tuổi đã chọn đại diện cho đất nước nơi ông sinh ra ở cấp độ đội tuyển. Đây sẽ là cơ hội để anh bùng nổ trên các mặt báo.

Andy Rojas

Rojas chào đời 4 tháng sau trận ra mắt Argentina của Messi. Cho đến nay, cầu thủ 18 tuổi người Costa Rica đã có một lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và ghi được một bàn thắng.

Chân chạy cánh tuổi teen này chơi bóng ở câu lạc bộ của mình Herediano ở quê hương Costa Rica, nơi anh thường xuyên có mặt ở đội một kể từ khi ra mắt năm 2022. Các fan bóng đá quốc gia Trung Mỹ này đang tự hỏi có lẽ họ đang sở hữu một Joel Campbell thứ hai hay chăng?

Endrick thăng tiến vượt bậc.

Endrick

Không cần bàn cãi quá nhiều, Endrick chính là tương lai của bóng đá Brazil. Anh đã ghi ba bàn sau sáu trận cho Selecao và Real Madrid cũng đang chờ đợi thần đồng này tỏa sáng ở mùa giải sang năm.

Endrick có một thân hình chắc nịch cùng thể lực mạnh mẽ, với đôi chân cực tốt và khả năng săn bàn rất chuẩn xác. Các trang báo thể thao trên khắp thế giới đang hy vọng chân sút này vươn mình trở thành một siêu sao, ngang tầm như Ronaldo Nazario và Wayne Rooney chẳng hạn.

Còn người Brazil thì luôn tin Copa America 2024 là giải đấu của Endrick

Paez rất được kỳ vọng tại Chelsea.

Kendry Paez

Chelsea chốt hợp đồng với tài năng triển vọng nhất Ecuador trong nhiều thập kỷ cách đây hơn 1 năm. Anh sẽ tham gia đội hình The Blues khi tròn 18 tuổi, tức là phải đến tháng 5 năm sau.

Paez là một tiền vệ có đôi chân mượt mà và cũng không tỏa ra e dè khi đối mặt với các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm hơn.

Nhiều người đang tưởng tượng anh sẽ dễ dàng gia nhập đội hình một Chelsea, với rất nhiều 'cao thủ' ở vị trí của anh (Cole Palmer chẳng hạn). Nhưng trước mắt, liệu Paez có thể tạo ra ảnh hưởng tại Copa America hay không?

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X