3 mục tiêu cho Man City nâng cấp hàng công bên cạnh Savio


Đội chủ sân Etihad chuẩn bị chào đón một bản hợp đồng đẳng cấp cho chiến dịch 2024/25, khi họ được cho là đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh trái 20 tuổi người Brazil mang tên Savio, với cái giá 30 triệu euro từ câu lạc bộ đối tác Girona.

Tuy nhiên, Man City có thể chưa hoàn thiện hàng công của mình trong mùa giải tới, nhất là nếu tin đồn chuyển nhượng Julian Alvarez trở thành sự thật. Dựa theo tình hình hiện tại, Pep Guardiola cần tăng cường thêm sức mạnh nơi tuyến đầu cho đội bóng với 3 ngôi sao dưới đây.

Theo Hernandez - AC Milan

Tuyển thủ Pháp là hậu vệ trái hàng đầu thế giới, nhưng anh cũng được biết đến với khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời. Hernandez có khả năng kéo bóng lên từ phần sân nhà rồi sau đó phối hợp cùng các đồng đội để kiến tạo hoặc tự mình dứt điểm.

Sau 4 mùa giải khoác áo AC Milan, Theo đã đóng góp trực tiếp vào 39 bàn thắng, tức trung bình mỗi mùa anh góp dấu giày vào 10 pha lập công cho đội chủ sân San Siro. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 26 tuổi này đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công 88% tại Serie A, và có trung bình 2 lần tắc bóng thành công mỗi trận tại Champions League.

Theo đang nằm trong tầm nhắm của Man City.

Không có gì phải phàn nàn khi nói Theo Hernandez đang ở thời kỳ đỉnh cao và là một trong số những hậu vệ trái giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh hoàn toàn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu phòng ngự của Manchester City, đồng thời cung cấp thêm sức mạnh tấn công cho đội chủ sân Etihad.

Johan Bakayoko - PSV Eindhoven



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Tuyển thủ Bỉ đã tạo nên một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong mùa giải vừa qua với nhà vô địch Eredivisie, nên sẽ không ngạc nhiên khi biết một hàng dài các "ông lớn" tại Premier League muốn có được chữ ký của anh. Có thể kể đến hai câu lạc bộ sốt sắng nhất là Manchester City và Liverpool.

Lợi thế của đội chủ sân Anfield là đã từng có mối quan hệ hợp tác làm ăn tốt đẹp với PSV qua thương vụ mang tên Cody Gakpo. Nhưng The Citizens lại đang sở hữu "tay trong" là Jeremy Doku - người đồng đội thân thiết của Bakayoko ở đội tuyển Bỉ.

Bakayoko là một tiền đạo cánh phải toàn diện.

Johan Bakayoko là cầu thủ chạy cánh phải thuận chân trái và sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Bernardo Silva ngày càng già đi. Mùa giải vừa qua, anh đã có 12 bàn thắng, 9 đường kiến ​​tạo và thực hiện trung bình gần 3 lần rê bóng thành công mỗi trận cho PSV - thứ biến anh thành một trong những cầu thủ U21 đáng xem nhất châu Âu hiện tại.

Achraf Hakimi - Paris Saint-Germain

Ngoài Theo Hernandez, Manchester City cũng đang để mắt đến Hakimi của "gã nhà giàu nước Pháp". Mùa giải vừa qua, tuyển thủ Maroc có trung bình 1.7 đường chuyền quan trọng mỗi trận cho PSG mặc dù anh chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, nhưng cũng có thể chuyển sang bên phải khi cần.

Sự ra đi của người bạn thân Kylian Mpappe đã làm dấy lên một số nghi ngờ về tương lai của Hakimi. Xét theo tham vọng và thực lực hiện tại, PSG không phải là câu lạc bộ có thể mang tới danh hiệu Champions League cho Achraf Hakimi như anh luôn mong ước. Do vậy, cơ hội để nhà đương kim vô địch Premier League thuyết phục anh chuyển tới Etihad là không nhỏ.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X