3 điểm đến tiềm năng cho Michael Olise nếu rời Crsytal Palace


Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội chủ sân Selhurst Park có một điều khoản giải phóng phức tạp trị giá khoảng 60 triệu bảng. Sở dĩ nói phức tạp là bởi nó yêu cầu các câu lạc bộ khác phải đạt được thoả thuận với Palace và được Palace cho phép thì mới có thể liên hệ với Olise.

Nhưng mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nếu như các bên thiện chí. Mới đây, trang 90min.com đã liệt kê 3 bến đỗ tiềm năng dành cho Michael Olise nếu anh thực sự muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Vậy đó là 3 đội bóng nào?

1. Chelsea

Đây không phải là một tin mới bởi đội chủ sân Stamford Bridge được cho là từng cố tiếp cận trái phép với cầu thủ người Pháp vào mùa hè năm ngoái. Crystal Palace đã cáo buộc The Blues vi phạm điều khoản trong hợp đồng với Olise, nhưng đương nhiên là Chelsea một mực phủ nhận.

Chelsea dường như đang tiến rất gần tới việc sở hữu Olise.

Bây giờ, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thử một lần nữa và họ muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. Huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca rất ngưỡng mộ tài năng của Olise và đã yêu cầu ông chủ Todd Boehly chi tiền.

Vị tỷ phú người Mỹ đương nhiên cũng sẵn sàng để nói chuyện với ông chủ của Palace sau khi phát đi tín hiệu chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp. Đây là một bước tiến lớn giúp Chelsea dường như đang là bên nắm lợi thế trong cuộc đua sở hữu Olise.

2. Bayern Munich



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Sau mùa giải đáng thất vọng vừa qua, Hùm xám xứ Bavaria được cho là cũng đang tính tới kế hoạch đại tu đội hình nhằm giúp huấn luyện viên Vincent Kompany dễ dàng hơn trong việc xây dựng đội bóng và kiểm soát phòng thay đồ. Thậm chí mới đây có tin rằng Bayern đang muốn thanh lý tới 6 cầu thủ, trong đó có Kingsley Coman và Serge Gnabry.

Bayern cũng gia nhập cuộc đua sở hữu Olise.

Để thay thế cho bộ đôi tiền đạo cánh kể trên, Kompany buộc phải yêu cầu ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena mua về một chân sút tiềm năng. Với thời gian làm việc tại Premier League, vị chiến lược gia người Bỉ chắc chắn đã biết rõ về tài năng của Michael Olise nên đây là một thương vụ rất khả thi.

3. Newcastle

Đội chủ sân St James' Park cũng được liên kê là một trong số những câu lạc bộ tỏ ra thích thú với việc theo đuổi ngôi sao của Crystal Palace. Dù đang gặp khó khăn với luật công bằng tài chính, nhưng nhiệm vụ đặt ra cho thầy và trò huấn luyện viên Eddie Howe mùa tới vẫn là lọt vào top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Muốn làm được điều này, "Chích choè" bắt buộc phải tăng cường thêm lực lượng nên việc họ nhắm tới Michael Olise là điều không bất ngờ. Về phía bản thân cầu thủ người Pháp, chuyển sang khoác áo Newcastle không phải là ý tưởng tồi, bởi anh sẽ là ngôi sao ở đây thay vì phải cạnh tranh quyết liệt ở Chelsea hay Bayern Munich.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X