3 cái tên của Real chơi tốt nhất ở lượt trận thứ hai vòng bảng EURO 2024


EURO 2024 đang bước vào loạt trận cuối cùng của vòng bảng để xác định những cái tên sẽ đi tiếp vào vòng 16 đội. Ở lượt trận thứ hai vừa kết thúc, rất nhiều màn trình diễn cá nhân ấn tượng được ghi nhận, mà một trong số đó tới từ sự thể hiện của các ngôi sao của nhà đương kim vô địch Champions League.

Dưới đây là 3 ngôi sao Real Madrid chơi tốt nhất ở lượt trận thứ hai vòng bảng giải vô địch châu Âu năm nay.

3. Jude Bellingham

Đội tuyển Anh vẫn đang loay hoay với các con tính tới từ huấn luyện viên Gareth Southgate, đến nỗi mà họ chỉ có một trận hoà đáng thất vọng với tỷ số 1-1 trước Đan Mạch ở lượt trận thứ hai. Trong số những cầu thủ Tam sư góp mặt ngày hôm ấy, Jude Bellingham vẫn là người xuất sắc nhất.

Bellingham vẫn là đầu tàu của Tam sư.

Siêu sao 20 tuổi này và Declan Rice là hai tiền vệ duy nhất không bị thay ra giữa chừng. Nó cho thấy tầm quan trọng của Bellingham trong sơ đồ chiến thuật mà Southgate đang áp dụng. Ngôi sao của Real đã có những đóng góp đáng kể trong phòng ngự và hỗ trợ tấn công, đặc biệt là sau khi Bukayo Saka và Phil Foden bị rút ra.

2. Dani Carvajal

Với 72 lần chạm bóng trong suốt trận đấu, Dani Carvajal đóng vai trò then chốt trong chiến thắng của Tây Ban Nha trước Ý. Hậu vệ 32 tuổi này không chỉ xuất sắc trong phòng ngự mà còn tạo ảnh hưởng lớn lên mặt trận tấn công của đội bóng do huấn luyện viên Luis de la Fuente dẫn dắt.

Hành lang trái nơi có sự hiện diện của Carvajal thường xuyên tạo nên những tình huống khiến hàng thủ của Ý chao đảo. Anh đặc biệt có mối liên hệ tốt với tài năng trẻ Lamine Yamal, và thậm chí suýt chút nữa có pha kiến tạo nếu như cú sút của Rodri không bị cản phá kịp thời.

Hậu vệ của Real đang có phong độ rất cao.

Màn trình diễn kỷ luật và mạnh mẽ của Dani Carvajal đã khiến cho đoàn quân của huấn luyện viên Luciano Spaletti không thể tấn công bên cánh phải. Nó cũng góp phần giúp cho Tây Ban Nha giành trọn 3 điểm để hiên ngang bước tiếp vào vòng knock-out trước 1 lượt đấu.

1. Aurelien Tchouameni

Khi Kylian Mbappe vắng mặt do chưa hoàn toàn sẵn sàng sau chấn thương mũi gặp phải ở trận ra quân, Aurelien Tchouameni được đánh giá là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật của Pháp trước đối thủ lớn nhất ở bảng D tại vòng chung kết EURO 2024.

Cầu thủ 24 tuổi này thực sự là "ông chủ" nơi tuyến giữa của Les Bleus trước "cơn lốc màu da cam". Anh có tới 115 lần chạm bóng và thể hiện khả năng chuyền bóng chính xác ấn tượng. Khả năng kiểm soát hàng tiền vệ của Tchouameni không chỉ giúp ổn định lối chơi của Pháp mà còn tạo nhiều cơ hội lớn cho các đồng đội.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X