2 cú sốc chuyển nhượng cùng lúc ập tới Man Utd


Sau cùng, Man Utd quyết định giữ Erik tren Hag sau khi đánh giá lại tất cả tình hình mùa giải. "Erik ten Hag ở lại và gia hạn hợp đồng", The Athletic xác nhận. Sir Jim Ratcliffe và cộng sự quyết định tin tưởng Ten Hag vì cho rằng không còn ai khác phù hợp hơn nhà cầm quân này.

Man Utd sẽ ngay lập tức tập trung bắt tay vào việc lên kế hoạch cho mùa giải mới. Daily Mail khẳng định giới chủ Man Utd chỉ cấp cho Ten Hag 50 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Branthwaite được so sánh với Rio Ferdinand, song Man Utd khó thực hiện thương vụ này.

Việc cạn tiền mua sắm đẩy Man Utd vào thế khó. Mục tiêu đầu tiên của Quỷ đỏ là mang về một trung vệ mới. Khi ấy, Man Utd quan tâm tới Jarrad Branthwaite. Man Utd sớm đồng ý các điều khoản cá nhân với Branthwaite và gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng vào tuần trước nhưng bị Everton từ chối.

Và khả năng cao Man Utd sẽ phải từ bỏ vụ chuyển nhượng này. Lý do là Everton định giá cầu thủ 21 tuổi này hơn 70 triệu bảng. Quả thật việc chi 70 triệu bảng cho cả kỳ chuyển nhượng đối với Man Utd còn khó, nói chi đến việc bỏ số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ.

Nhưng thương vụ Branthwaite không phải là cú sốc duy nhất đến với Man Utd. Một trong những mục tiêu khác của Man Utd cho vị trí trung vệ là Jean-Clair Todibo cũng sớm đổ bể ngay từ "trong trứng nước".

Nice và Man Utd cùng chủ sở hữu, thi đấu cùng cúp châu Âu mùa giải tới. Điều đó đồng nghĩa thương vụ không được bật đèn xanh. Như vậy, cả hai thương vụ đáng chờ đợi nhất của Man Utd đều sớm gặp trục trặc.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Thương vụ Todibo cụng gặp trục trặc.

Giờ thì Quỷ đỏ phải sớm giải quyết vấn đề thanh lý nhân sự. Với chỉ 50 triệu bảng dành cho các bản hợp đồng mới, Man United phải xem xét việc bán cầu thủ để tăng ngân sách chuyển nhượng và tuân thủ các quy định của Luật công bằng tài chính (FFP).

Số tiền thu được từ việc bán cầu thủ này có thể rất quan trọng để Man Utd tạo ra ngân sách cần thiết để thu hút những bản hợp đồng mới. Nếu không, đội chủ sân Old Trafford khó có thể bổ sung ít nhất 4 tân binh như dự định.

Man Utd có kế hoạch mang về một tiền đạo, một tiền vệ và hai hậu vệ mới. Cả 4 thương vụ này có thể ngốn của Man Utd hơn 100 triệu bảng. Họ không còn cách nào khác ngoài việc bán bớt cầu thủ có sẵn trong đội hình.

Hiện tại, chỉ Andre Onana, Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund được cho là an toàn. CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Antony, Harry Maguire, Victor Lindelof hay Aaron Wan-Bissaka, hoặc thậm chí Marcus Rashford và Scott McTominay.

Man Utd cần thay đổi, nhưng ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, họ đã sớm đối mặt với quá nhiều thử thách.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X