10 ngôi sao đáng xem nhất ở EURO 2024


1. Kylian Mbappe. Mbappe được nhận định là ngôi sao số 1 tuyển Pháp. Cựu sao PSG đóng vai trò trụ cột trên hàng công Les Bleus. Mbappe khao khát vô địch EURO 2024 sau khi dừng bước sớm ở EURO 2020.
2. Harry Kane. Kane là cây săn bàn chủ lực của tuyển Anh. Phong độ của chân sút 30 tuổi ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của đoàn quân Gareth Southgate ở EURO 2024. Kane khao khát vô địch sau khi về nhì ở EURO 2020.
3. Jude Bellingham. Tương tự như Kane, Bellingham là nhân tố quan trọng của Tam Sư. Tiền vệ người Anh trải qua mùa giải thành công rực rỡ với cú đúp danh hiệu La Liga lẫn Champions League. "Bellingham thật tuyệt vời. Chúng ta đánh giá cao cậu ấy bởi những dấu ấn ở Real Madrid, ở Borussia Dortmund trong quá khứ lẫn trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đang xây dựng sự nghiệp riêng cho mình," Kaka chia sẻ.
4. Jamal Musiala. Musiala là tài năng trẻ nổi bật của tuyển Đức. EURO 2024 trở thành cơ hội để Musiala tỏa sáng, ghi dấu ấn với giới chuyên môn khi được thi đấu trên sân nhà.
5. Kevin de Bruyne. Ngôi sao 32 tuổi là nhạc trưởng của tuyển Bỉ. CĐV kỳ vọng De Bruyne sẽ cháy hết mình, giúp Bỉ có danh hiệu vô địch châu Âu.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

6. Robert Lewandowski. Lewandowski là điểm tựa lớn nhất trên hàng công tuyển Ba Lan. Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona khao khát một danh hiệu lớn trong màu áo ĐTQG.
7. Cristiano Ronaldo. EURO 2024 có thể là giải vô địch châu Âu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha.
8. Virgil Van Djik. Van Dijk đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự Hà Lan. Ngôi sao 32 tuổi là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại EURO 2024.
9. Antoine Griezmann. Không quá nổi bật về mặt truyền thông như Mbappe, tuy nhiên Griezmann có đóng góp lớn trong lối chơi của tuyển Pháp.
10. Khvicha Kvaratskhelia. Khvicha là ngôi sao lớn nhất của tuyển Georgia tại EURO 2024. Khvicha chắc chắn muốn tỏa sáng, giúp đội nhà để lại dấu ấn ở một giải đấu lớn.
<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->





X