10 ngôi sao Copa America cho Big 6 Premier League xem giò


1. Jhon Duran

Chelsea được cho đã hành động, mở cuộc đàm phán về tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa trước khi giải đấu bắt đầu. Cầu thủ 20 tuổi này được hy vọng gây chú ý vào mùa hè với phong cách năng nổ trên sân. Villa đã sẵn sàng để bán và có thể nhận được nhiều lời đề nghị nếu Duran gây ấn tượng trên đất Mỹ.

2. Valentin Carboni

Đội hình của Argentina có đầy đủ những cái tên siêu sao và Alejandro Garnacho và Lionel Messi gần như chắc chắn sẽ chiếm ưu thế trên các mặt báo, có nghĩa là Valentin Carboni, 19 tuổi, chưa được chú ý nhiều.

Mặc dù hợp đồng của anh còn 4 năm với Inter, nhưng có nhiều suy đoán rằng tiền vệ tấn công này có thể ra đi vào mùa hè 2024, do thời gian cho mượn ấn tượng với Monza làm dấy lên nhiều tin đồn.

3. Dario Osorio

Dario Osorio từ lâu đã được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu Nam Mỹ. Cầu thủ 20 tuổi này đã rời Chile sang Đan Mạch khi ký hợp đồng với Midtjylland. Osorio không chỉ thể hiện con mắt săn bàn thực sự mà còn gây ấn tượng với các tuyển trạch viên bằng khả năng sẵn sàng xử lý bóng. Số liệu thống kê của Osorio rất đáng chú ý và màn trình diễn ấn tượng trên đất Mỹ có thể mở ra cơ hội cho anh.

Osorio là cái tên đáng quan tâm.

4. Malik Tillman

2023/2024 là một mùa giải đột phá đối với Malik Tillman, người rời Bayern Munich theo dạng cho mượn và bùng nổ tại PSV Eindhoven. Với 9 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo chỉ sau 28 trận, Tillman đã thể hiện khả năng tạo ra tác động thực sự ở một đội bóng lớn.

Thoải mái ở cả trung tâm lẫn cánh trái, Tillman phải chịu rất nhiều áp lực trên vai khi tham dự Copa America, nhưng qua đó anh cũng sẽ có nhiều đất thể hiện.

5. Willian Pacho



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Willian Pacho là trung vệ 22 tuổi, thuận chân trái, những đặc điểm cực kỳ đáng giá. Liverpool đã được liên hệ với Pacho vào mùa hè này sau phong độ ấn tượng của anh cho Eintracht Frankfurt ở Bundesliga. Pacho còn 4 năm trong hợp đồng, nhưng Frankfurt sẽ không thể cưỡng lại lời đề nghị hấp dẫn từ một trong những tên tuổi lớn nhất Premier League.

6. Guido Rodriguez

Guido Rodriguez sẽ rời Real Betis vào mùa hè này và được chuyển nhượng tự do, điều này sẽ thu hút trong bối cảnh các đội Premier League đang bị ảnh hưởng bởi các quy định của PSR. Ở tuổi 30, Rodriguez không phải là bản hợp đồng dài hạn, nhưng anh có nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất La Liga.

7. Joel Ordonez

Ecuador đang làm rất tốt trong việc cung cấp các siêu sao tương lai. Một sản phẩm của Independiente del Valle nổi tiếng, Ordonez, 20 tuổi, gia nhập Club Brugge vào năm 2022 và thực sự khẳng định được vị thế của mình cuối mùa giải trước, giúp đội bóng của anh giành thêm một chức vô địch nữa. Ordonez bản lĩnh trong phòng ngự và cho thấy tiềm năng to lớn trong vai trò kiến ​​tạo lối chơi từ phía sau.

8. Santiago Gimenez

Santiago Gimenez của Feyenoord đã xây dựng được danh tiếng khiến giới tinh hoa châu Âu phải hỏi thăm. Anh đã ghi 23 bàn cho Feyenoord của Arne Slot mùa trước, sau khi kết thúc mùa giải trước đó với 12 bàn sau 16 lần ra sân. Ở tuổi 23, Gimenez vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng anh có tiềm năng rõ ràng để phát triển thành một tiền đạo siêu sao.

Gimenez đã tỏa sáng ở châu Âu.

9. Ederson

Ederson đã được liên hệ với một số đội bóng hàng đầu vào năm 2024. Là một tiền vệ có thể làm mọi thứ, thoải mái ở cả hai đầu sân, Ederson, 24 tuổi, đã sẵn sàng đi thẳng vào một hàng tiền vệ ưu tú.

10. Bento

Bento đã cực kỳ nổi bật ở giải đấu hàng đầu đất nước trong vài năm qua, nhưng có thể hiểu được, anh không có mặt trong đội hình xuất phát của Brazil bởi những cái tên như Ederson và Alisson. Cầu thủ 25 tuổi này chắc chắn đã sẵn sàng chuyển đến châu Âu và có thể dễ dàng giúp đỡ những đội bóng như Liverpool hoặc Man City, cả hai đều có thể cần một thủ môn mới vào mùa hè này.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X