1 điểm sau 2 trận, rõ tinh thần của tuyển Scotland


Sau trận thua bạc nhược trước tuyển Đức, Scotland đã phần nào lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng màn trình diễn quả cảm giúp họ giữ lại hy vọng vượt qua vòng bảng.

Đoàn quân Steve Clarke đã chọc thủng lưới Thụy Sĩ nhờ pha lập công của Scott McTominay ở phút 13, nhưng họ không thể giữ được lợi thế khi cựu tiền đạo Liverpool Xherdan Shaqiri lập siêu phẩm đẹp mắt khiến trận đấu bất phân thắng bại.

Robertson cùng các đồng đội giữ lại hy vọng đi tiếp.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Với kết quả này, Scotland tạm thời giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Hungary ở màn chạm trán cuối cùng để có thể giành suất vào vòng 16 đội (trong trường hợp Thụy Sĩ thua đậm Đức, hoặc Scotland là một trong số những đội thứ 3 sở hữu thành tích tốt nhất).

Sau những gì đã thể hiện, sự tự tin đã dần trở lại với dàn sao Scotland. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể đánh bại Hungary nếu giữ vững phong độ,

Phát biểu trong buổi phỏng vấn với BBC One, đội trưởng Andrew Robertson nói:Cách thi đấu ở trận vừa rồi giống chúng tôi hơn nhiều, chúng tôi thi đấu xông xáo và sẵn sàng chiến đấu.”





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X