Giới chủ Man United cho Ten Hag bao nhiêu trận giữ ghế?


Đầu tuần này, tương lai của HLV Ten Hag đã bị giới chủ Man United, nổi bật có đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe, trợ lý Sir Dave Brailsford và giám đốc thể thao Dan Ashworth đem ra mổ xẻ trên bàn họp sau khi chứng kiến khởi đầu đầy thất vọng của đội nhà thời gian qua.

Tuy nhiên theo báo chí Anh, chiến lược gia người Hà Lan vẫn tạm thời an toàn sau buổi họp trên vì các sếp lớn cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để thực hiện những thay đổi lớn trên ban huấn luyện.

Dù vậy bản thân nhà cầm quân 54 tuổi cũng cần sớm tìm ra công thức giúp Quỷ Đỏ vượt qua cơn bĩ cực bởi theo The Mirror mới đây, ban lãnh đạo sẽ cho Ten Hag cơ hội chứng minh năng lực trong 4 trận đấu ngay sau đợt tập trung ĐTQG tháng này, nếu thành tích đội nhà ở các trận đấu này không có nhiều thay đổi tích cực, một trát sa thải là điều cựu HLV Ajax Amsterdam khó tránh khỏi.

Ten Hag đối mặt sức ép lớn tại Man United.

Đối chiếu lịch thi đấu, 4 trận đấu được coi sẽ quyết định số phận Ten Hag lần lượt là với Brentford (Premier League), Fenerbahce (Europa League), West Ham United (Premier League) và Leicester City (Carabao Cup).

Man United là một trong những CLB tại Premier League chi tiều nhiều nhất để mua sắm trên TTCN hè 2024 vừa qua nhưng đến thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH Premier League với chỉ 8 điểm sau 7 trận.

Trong khi đó ở Europa League, Quỷ Đỏ chưa giành bất kỳ thắng lợi nào sau 2 trận khi hòa chật vật với Twente và Porto.














X