Chấm điểm Italia: Hàng thủ chơi ấn tượng; Người hùng Zaccagni


Gianluigi Donnarumma: 8 điểm. Đội trưởng của Italia đã có một ngày thi đấu xuất sắc với hàng loạt tình huống cứu thua. Anh thậm chí còn đẩy được 1 quả phạt đền.
Matteo Darmian: 6 điểm. Cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan có nhiều tình huống phòng ngự và tham gia tấn công tương đối tốt.
Alessandro Bastoni: 6 điểm. Anh có 2 tình huống đánh chặn thành công, tạo ra 1 đường chuyền mang tính quyết định.
Riccardo Calafiori: 8 điểm. Chơi bên trái hàng phòng ngự Italia, bên cạnh những tình huống phòng ngự ấn tượng, anh còn tạo ra 2 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội trong hiệp 1.
Giovanni Di Lorenzo: 5 điểm. Sau hai trận đấu gây thất vọng trước Albania và Tây Ban Nha, cầu thủ thuộc biên chế Napoli đã phần nào lấy lại phong độ. Anh phòng ngự tương đối tốt nhưng khả năng hỗ trợ tấn công còn nhiều hạn chế.
Nicolo Barella: 6 điểm. Tiền vệ thuộc biên chế Inter Milan chơi xông xáo trong 45 phút đầu tiên nhưng lại dần hụt hơi ở hiệp hai. Tuy nhiên, anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc tịnh tiến bóng.
Jorginho: 6 điểm. Anh giúp đội nhà kiểm soát trận đấu sau một khởi đầu chậm chạp, tuy nhiên, càng về cuối, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal càng cho thấy vấn đề về thể lực và phải rời sân để nhường chỗ cho Nicolo Fagioli ở phút 81.
Lorenzo Pellegrini: 6 điểm. Tiền vệ duy nhất của Italia thường xuyên xâm nhập vòng cấm địa Croatia trong hiệp một, đồng thời thực hiện một số pha đánh chặn, nhưng anh bị rút ra ngay sau giờ nghỉ vì để mất bóng 9 lần trong 45 phút.
Federico Dimarco: 3 điểm. Một màn trình diễn tệ hại của cầu thủ này, tuy nhiên, nguyên nhân có thể đến từ việc anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.
Mateo Retegui: 6 điểm. Chơi xông xáo và cũng có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Tuy nhiên, những nỗ lực của cầu thủ này xứng đáng được ghi nhận.
Giacomo Raspadori: 6 điểm. Bất ngờ được huấn luyện viên Luciano Spalletti điền tên vào đội hình xuất phát, anh chơi tương đối tốt với 4 cơ hội tạo ra dành cho các đồng đội.
Davide Frattesi: 3 điểm. Vào sân thay cho Lorenzo Pellegrini, cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan không gây được nhiều sự chú ý.
Federico Chiesa: 5 điểm. Vào sân thay cho Federico Dimarco ở phút 57, cầu thủ mang áo số 14 cũng có một vài tình huống lên bóng đáng chú ý ở biên, tạo ra 1 cơ hội ngon ăn.
Mattia Zaccagni: 7 điểm. Vào sân ở phút 81 thay Mateo Darmian, anh sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 90+8' giúp Italia đi tiếp với tư cách đội nhì bảng B.
<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->





X