Real Madrid rất gần với thần đồng Nam Mỹ, giá rẻ bất ngờ


Mặc dù đã ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Endrick nhưng Real Madrid vẫn miệt mài tìm kiếm những ngôi sao triển vọng khác. Theo MARCA, Real Madrid đã ở rất gần với chữ ký của Franco Mastantuono từ River Plate.

Mastantuono rất muốn đầu quân cho Real Madrid.

Hai câu lạc bộ đã bắt đầu các cuộc đàm phán, trong đó Real Madrid đưa ra mức giá 25 triệu euro cho sao mai được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi.

Cựu cầu thủ Real Madrid, Santiago Solari đang đóng vai trò người đàm phán trong thương vụ này. Dù nhận được những lời đề nghị tốt hơn từ các CLB khác nhưng tiền vệ trẻ này vẫn quyết tâm đầu quân cho Real Madrid. Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng của Mastantuono rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Trong khi đó, sự ra đi của Toni Kroos sẽ mở đường cho một bản hợp đồng mới đầy tiềm năng. Tất nhiên, ở tuổi 16, Mastantuono sẽ cần phát triển thêm nhiều năm nữa mới có thể thay thế vị trí của Kroos. Nhưng cách tiếp cận này đã mang lại hiệu quả tốt cho Real Madrid trong quá khứ, khi thành công trong thương vụ Endrick.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ để Mastantuono ở lại Argentina thêm một vài năm, dù anh đủ điều kiện để thi đấu tại La Liga ngay tuổi 16.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X