2h, 26/6: Anh bẻ khóa Slovenia; Serbia kìm chân Đan Mạch


Anh bẻ khóa Slovenia

Đội hình dự kiến

Đội hình xuất phát dự kiến của hai đội.

Tình hình lực lượng

Anh

Luke Shaw đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của tuyển Anh, nhưng dự kiến anh vẫn cần thêm thời gian để có thể ra sân trở lại. Trong khi đó, Kieran Trippier được cho là đang đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài sau khi phải nén đau để thi đấu trong hai trận vừa qua.

Slovenia

Đoàn quân của HLV Matjaz Kek sẽ bước vào cuộc thư hùng này với lực lượng mạnh nhất có thể.

Thành tích đối đầu

Trong 6 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, Tam Sư đang giữ được thành tích bất bại trước Slovenia với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Song, 4/5 trận thắng của Anh đều kết thúc với cách biệt 1 bàn.

Nhận định

Sau trận hòa đáng thất vọng trong cuộc đụng độ Đan Mạch, Anh đang được kỳ vọng sẽ đánh bại Slovenia một cách thuyết phục để lấy lại lòng tin từ người hâm mộ. Trên thực tế, nếu kịch bản xấu nhất diễn ra, thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn có thể tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng C, nên chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

Tam Sư cần một màn trình diễn thuyết phục.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored)

Anh 2-0 Slovenia

Serbia kìm chân Đan Mạch

Đội hình dự kiến

Đội hình xuất phát dự kiến của hai đội.

Tình hình lực lượng

Đan Mạch

Đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand hiện không gặp phải bất kỳ vấn đề nào về mặt nhân sự.

Serbia

HLV Dragan Stojkovic trước đó đã không có được sự phục vụ của Filip Kostic trong trận gặp Slovenia vì chấn thương, và dự kiến anh sẽ tiếp tục vắng mặt trước Đan Mạch.

Thành tích đối đầu

Những chú lính chì đang áp đảo Serbia hoàn toàn trong những lần chạm trán gần nhất trên mọi đấu trường. Cụ thể, họ thắng cả 3 trận, ghi được 7 bàn và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn.

Nhận định

Trên lý thuyết, Đan Mạch chỉ cần một trận hòa là có thể bước tiếp vào vòng 16 đội, với tư cách một trong 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. Trong trường hợp Slovenia không thể làm nên bất ngờ trước Anh, 1 điểm trước Serbia vẫn đủ để giúp Đan Mạch giữ vững vị trí nhì bảng. Trong khi đó, Serbia cần phải hướng đến một chiến thắng, nhưng lịch sử đối đầu lẫn phong độ gần đây đều cho thấy họ sẽ khó lòng hạ gục Đan Mạch.

Thách thức lớn đang chờ Serbia.

Dự đoán tỷ số (theo Whoscored)

Đan Mạch 1-1 Serbia





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X