Fan Real Madrid bị đuổi khỏi khán đài trận Barca 1-0 Getafe


Barcelona đã nối dài mạch trận toàn thắng ở La Liga lên con số 7 sau trận đấu nhọc nhằn trước đội xếp áp chót BXH - Getafe. Đội chủ sân Camp Nou chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng nhờ pha lập công đến từ Robert Lewandowski, nhưng từng ấy cũng đủ để giữ vững ngôi đầu, tạo khoảng cách 4 điểm với Real Madrid.

Đáng chú ý, 1 Madridista cũng xuất hiện trong trận đầu vừa qua của Barca, anh ngồi xen giữa các cổ động viên đội chủ nhà và gây chú ý bởi chiếc áo số 9 có in tên Kylian Mbappe.

Fan Real ngồi giữa các CĐV Barcelona.

Không lâu sau đó, nhân viên an ninh lập tức tiến đến khán đài đề nghị cổ động viên này rời khỏi sân. Việc để một người hâm mộ đại kình địch xuất hiện giữa số đông các fan Barca có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Vì vậy, phía an ninh đã tách người này ra khỏi nơi các fan Barca đang ngồi.

Real Madrid đang mơ về một mùa giải hoàn hảo với sự hiện diện của Mbappe. Tiền đạo người Pháp vừa chuyển đến Bernabeu hồi hè sau khi hết hạn hợp đồng tại PSG. Mbappe có màn khởi đầu mùa giải khá ấn tượng khi ghi 7 bàn sau 9 lần ra sân.

Tuy nhiên, anh đã gặp phải một chấn thương và cần thời gian điều trị để có thể trở lại.














X