Real chiêu mộ ngôi sao hay nhất của M.U, Ten Hag lo sợ


Los Blancos từ lâu đã liên hệ với hậu vệ cánh của Liverpool, người hiện đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Anfield.

Theo GIVEMESPORT, gã khổng lồ Tây Ban Nha đang "theo dõi xem Alexander-Arnold có quyết định ký hợp đồng" với CLB vùng Merseyside hay không.

Mục tiêu của Real Madrid.

Trong trường hợp tuyển thủ Anh quyết định đặt niềm tin vào dự án của Arne Slot và gia hạn hợp đồng với Liverpool, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Diogo Dalot.

Nếu Liverpool đạt được mục tiêu gia hạn với Alexander-Arnold, Real "sẵn sàng" khám phá khả năng ký hợp đồng với hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha. Điều này khiến HLV Erik ten Hag lo sợ.

Phong độ của cầu thủ 25 tuổi là một trong số ít điểm tích cực trong triều đại của Ten Hag. Anh được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong 24 tháng qua.

Khả năng chơi ở cả hai cánh đã giúp huấn luyện viên Ten Hag giải quyết vấn đề chấn thương của Luke Shaw và Tyrell Malacia một cách thoải mái.

Man United được cho là sẽ quyết tâm giữ chân hậu vệ cánh ngôi sao, người còn hợp đồng gắn bó với Old Trafford cho đến năm 2028.














X