Sếp lớn nỗ lực giúp Mourinho tái ngộ bộ đôi M.U


Theo trang Sporx của Thổ Nhĩ Kỳ, giám đốc thể thao của Fenerbahce, Mario Branco đang nỗ lực hết sức để cố gắng tái hợp siêu sao của Manchester United, Casemiro với Jose Mourinho.

Tiền vệ người Brazil vừa trải qua mùa giải tệ hại cùng Quỷ đỏ. Casemiro đã không đạt được phong độ như thường lệ trong mùa giải vừa qua. Sau màn trình diễn của anh, đã có rất nhiều lời bàn tán cho thấy Manchester United có thể đang tìm cách chia tay.

Mourinho mới đến Fenerbahce.

Vì vậy, Fenerbahce có thể đã đến vào thời điểm hoàn hảo. Báo cáo từ Sporx cho biết phía Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang để mắt tới Victor Lindelof. Cầu thủ 29 tuổi này là một cầu thủ khác không ra sân thường xuyên mùa trước.

Lindelof đã bỏ lỡ 22 trận do 2 chấn thương riêng biệt, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Quỷ đỏ quyết định chia tay anh vào mùa hè này. Vì vậy, Mourinho có thể sẽ chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ M.U cho Fenerbahce.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã có Fred trong đội và nếu mọi việc suôn sẻ với Mario Branco, một cuộc tái hợp lớn có thể sắp xảy ra với Jose Mourinho.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X