Sự thật vụ Olise tới Man Utd được phơi bày


Manchester United và Manchester City đều thất bại với những lời đề nghị vào phút cuối, trong bối cảnh Michael Olise sắp gia nhập Bayern Munich.

Ban đầu, Chelsea được Crystal Palace bật đèn xanh để nói chuyện với Olise nhưng họ quyết định từ bỏ bởi không đủ khả năng trả lương cho Olise. Bayern hiện dự kiến ​​​​sẽ hoàn tất một thỏa thuận trong những ngày tới và đáp ứng điều khoản giải phóng 55 triệu bảng.

Man Utd bị Olise từ chối.

Trong khi đó, Man United ngưỡng mộ Olise từ lâu. Anh được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Huấn luyện viên Pep Guardiola cũng là một fan hâm mộ lớn của cầu thủ người Pháp.

Tờ Mirror đưa tin cả hai câu lạc bộ thành Manchester đều đưa ra 'những lời đề nghị đặc biệt' để ký hợp đồng với Olise. Cả hai lời đề nghị đều bao gồm những thỏa thuận cho phép Palace giữ cầu thủ chạy cánh này ở Selhurst Park thêm một mùa giải.

Man United đã đạt được thỏa thuận tương tự với Palace vào năm 2013 khi họ ký hợp đồng với Wilfried Zaha.

Chìa khóa dẫn đến quyết định chọn Bayern của Olise là mong muốn được chơi ở Champions League mùa tới. Không rõ lý do vì sao Olise từ chối Man City, nhưng Man United không được dự Champions League nên thất bại trong thương vụ.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X