West Ham muốn mua tiền vệ M.U để thay Declan Rice


Rice đã hoàn tất thương vụ trị giá 105 triệu bảng tới Arsenal vào mùa hè năm ngoái, để lại cho West Ham rất nhiều tiền và một khoảng trống cần lấp đầy.

Họ đã ký hợp đồng với James Ward-Prowse và Edson Alvarez nhưng Moyes, huấn luyện viên của West Ham vào thời điểm đó, nói rằng The Hammers cũng thực sự quan tâm đến McTominay.

Moyes nói với BBC Sport: "Rất nhiều huấn luyện viên gặp phải những câu chuyện xui xẻo về các thương vụ và McTominay là một trong số đó đối với tôi, vì tôi đã cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy cho West Ham vào mùa hè năm ngoái."

Moyes rất muốn có McTominay.

"Việc thay thế Declan Rice bằng cầu thủ nào khi cậu ấy gia nhập Arsenal luôn là điều khó khăn và chúng tôi không có ý định làm điều đó - thay vào đó, chúng tôi muốn mang về một vài tiền vệ."

"Chúng tôi đã mua hai cầu thủ thực sự giỏi là James Ward-Prowse và Edson Alvarez, nhưng Scott chắc chắn là một trong những cầu thủ mà chúng tôi rất quan tâm. McTominay là cầu thủ mà tôi cảm thấy mình cần vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi đã không đạt được mục tiêu và thay vào đó, cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Manchester United ở mùa giải trước."





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X