Vụ lật kèo bom tấn xảy ra ở kỳ chuyển nhượng hè này?


Lịch sử bóng đá thế giới chứng kiến không ít vụ lật kèo kinh điển. Man Utd thấm thía nỗi đau này nhất khi từng vồ hụt John Obi Mikel dù cựu tiền vệ người Nigeria đã mặc áo đấu và họp báo ra mắt CLB. Sau cùng, Mikel chuyển tới khoác áo Chelsea.

Gần đây nhất là vụ Moises Caicedo. Liverpool đã đặt lịch kiểm tra y tế Caicedo cùng lễ ra mắt trên sân Anfield. HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận đội bóng đã chấp nhận mức phí kỷ lục bóng đá Anh cho tiền vệ người Ecuador. Thế nhưng, thương vụ không thể diễn ra và The Blues một lần nữa thắng cuộc.

Oilise được nhiều CLB săn đón.

Những ngày qua, báo chí châu Âu loan tin Michael Olise đồng ý gia nhập Bayern Munich. Hiện tại, đội bóng nước Đức đang tích cực đàm phán với Crystal Palace về vụ làm ăn. Tuy nhiên, chưa có gì đảm bảo Olise sẽ cập bến sân Allianz Arena trong hè 2024.

Lý do là, theo Daily Mail, PSG chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho Crystal Palace. Olise từng thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 8 triệu bảng từ Reading sang Crystal Palace vào mùa hè năm 2021. Kể từ thời điểm đó, anh đã khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của Những chú đại bàng và là một trong những chân chạy cánh hàng đầu Premier League.

Cuộc đàm phán giữa hai CLB đang diễn ra liên quan đến điều khoản giải phóng của Olise. Tuyển thủ U21 Pháp dự kiến ​​sẽ gia nhập Bayern Munich dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Vincent Kompany, hợp cùng đội trưởng tuyển Anh Harry Kane, tạo thành một phần của hàng công mới.

Bayern Munich đặt mục tiêu giành lại sự thống trị và vị thế ở bóng đá Đức sau khi bị Bayer Leverkusen của Xavi Alonso soán ngôi ở mùa giải trước. Thế nhưng, thỏa thuận này được dự đoán sẽ phức tạp, với điều khoản giải phóng của Olise ước tính rơi vào khoảng 60 triệu bảng.

PSG có thể cuỗm Olise từ tay Bayern.

Điều này tạo điều kiện cho PSG nhảy vào cạnh tranh. PSG đã xác định được bốn vị trí mà họ muốn củng cố cho đội hình, trong đó Olise là ưu tiên hàng đầu. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cùng với việc vừa giải phóng quỹ lương khổng lồ sau khi Kylian Mbappe ra đi, PSG không ngần ngại chi khủng cho thương vụ này.

Với Crystal Palace, họ sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu đội bóng nào đưa ra mức giá cao hơn. Khi ấy, PSG rõ ràng thắng thế so với Bayern. PSG cũng đề nghị Olise mức lương hấp dẫn hơn nhiều. Nếu không cẩn trọng, Bayern có thể để vuột mất Olise vào tay PSG trong hè năm nay.

Olise gia nhập Crystal Palace từ Reading vào năm 2021, tạo nên bước nhảy vọt từ Championship lên Premier League. Mùa trước, Olise ghi 10 bàn sau 19 lần ra sân cho Palace, dù vắng mặt thường xuyên vì chấn thương gân khoeo. Anh ký hợp đồng mới vào tháng 8 năm ngoái, kiếm được 100.000 bảng mỗi tuần.

Với tài năng đã được khẳng định, Olise sẽ là bom tấn tiếp theo được kích hoạt trong kỳ chuyển nhượng này.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X