Lille chốt giá bán Jonathan David cho Man Utd


Sau khi xác định được tương lai của HLV Erik ten Hag, Manchester United hiện đã bắt đầu đẩy mạnh các kế hoạch chuyển nhượng của mình. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang tập trung vào nhiệm vụ củng cố hàng công, với mục tiêu là một tiền đạo trung tâm chất lượng để hỗ trợ cho Rasmus Hojlund.

Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Man Utd sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 34 triệu bảng và đưa Joshua Zirkzee đến Old Trafford, tuy nhiên, AC Milan vẫn là bến đỗ tiềm năng hơn dành cho chân sút người Hà Lan ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng đã có cho mình một vài phương án dự phòng cho trường hợp bỏ lỡ Zirkzee.

Man Utd cũng quan tâm đến David.

Nguồn tin từ Inews khẳng định, Man Utd là một trong số bốn đội bóng Premier League đang để mắt đến Jonathan David, người đã ghi đến 19 bàn thắng tại Ligue 1 trong mùa giải vừa qua. Được biết, Lille đã sẵn sàng nói lời chia tay với chân sút người Canada nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng, đây được xem là một mức phí khá "hời" do hợp đồng của David chỉ còn lại thời hạn 1 năm.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X