Valencia nhận thẻ đỏ sớm, Ecuador thua đau Venezuela


Với một đội hình chất lượng gồm nhiều ngôi sao như Moisés Caicedo, Enner Valencia hay Kendry Páez, Ecuador dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với Venezuela. Họ tự tin đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, ngay phút 22, Ecuador phải chơi trong thế thiếu người khi Enner Valencia nhận thẻ đỏ vì pha phạm lỗi với Jose Martinez. Từ đó, mọi thứ trở nên đảo chiều.

Venezuela đã tận dụng tốt lợi thế hơn người.

Ecuador thi đấu rất bản lĩnh để có được bàn mở tỷ số do công của Jeremy Sarmiento phút 40 trong tình huống cố định. Nhưng trước sức ép mạnh mẽ của Venezuela, họ đã bị lội ngược dòng.

Venezuela hoàn toàn thống trị mọi thứ trong hiệp 2. Phút 65, họ đã tìm được bàn gỡ hòa nhờ cú sút chân phải hiểm hóc của Jhonder Cadiz. Chưa đầy 10 phút sau, tỷ số đã là 2-1 nghiêng về Venezuela sau pha dứt điểm cận thành của Eduard Bello.

2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, bất chấp nỗ lực của Ecuardor ở những phút cuối trận.

Đội hình xuất phát

Ecuador (4-2-3-1): Alexander Domínguez (22), Ángelo Preciado (17), Félix Torres (2), William Pacho (6), Piero Hincapié (3), Alan Franco (21), Moisés Caicedo (23), John Yeboah (9), Kendry Páez (10), Jeremy Sarmiento (16), Enner Valencia (13)

Venezuela (4-3-3): Rafael Romo (22), Alexander González (21), Nahuel Ferraresi (2), Yordan Osorio (3), Miguel Navarro (15), Cristian Cásseres Jr (18), Yangel Herrera (6), José Andrés Martinez (13), Darwin Machís (11), Salomón Rondón (23), Yeferson Soteldo (10)





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X