Bức xúc trọng tài, CAHN có động thái với VFF


Dù đã giành chiến thắng đậm 5-1 trước Hải Phòng nhưng phía CAHN tỏ ra không hài lòng trước công tác điều hành của trọng tài Trần Ngọc Nhớ và trọng tài phòng VAR, Nguyễn Đình Thái.

Gửi công văn lên VFF về vấn đề này được trang Thethao247 dẫn lời, phía CAHN cho biết: "Với rất nhiều quyết định sai hoặc có ý đồ cùng các sai lầm nghiêm trọng về luật của trọng tài Trần Ngọc Nhớ và trọng tài VAR Nguyễn Đình Thái tại trận đấu này, CLB CAHN hoàn toàn có quyền đặt câu hỏi nghi vấn về tư tưởng, động cơ của của các trọng tài.

Chúng tôi và người hâm mộ cũng đặt câu hỏi về vai trò, trách nhiệm của Ban trọng tài, những người làm công tác tổ chức, quản lý giải đấu đối với các quyết định sai trái ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của nhiều trận đấu, thậm chí kết quả của cả giải đấu mà báo chí, dư luận thường xuyên đưa tin trong thời gian qua.

CAHN không hài lòng với công tác điều hành trận đấu của trọng tài ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: CLB CAHN.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra bóng đá Việt Nam sẽ đi về đâu khi chất lượng tổ chức giải đấu ngày càng đi xuống, người hâm mộ đến sân ngày càng ít hơn.

CLB CAHN tin tưởng bằng văn bản này Lãnh đạo VFF, VPF sẽ nhìn thẳng vào vấn nạn “trọng tài” để khẩn trưởng có các hoạt động, biện pháp sâu rộng để cải thiện chất lượng giải đấu giúp phát triển bóng đá nước nhà, vì một môi trường bóng đá công bằng, lành mạnh".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X