Bị Arteta thất sủng, 'người thừa' Arsenal tìm thấy bến đỗ mới


Dưới thời HLV Mikel Arteta, sự cạnh tranh trong đội hình là rất khốc liệt. Các bản hợp đồng đáng chú ý từ những mùa trước như Aaron Ramsdale, Oleksandr Zinchenko hay Gabriel Jesus dù từng có thời điểm đóng vai trụ cột nhưng nay đều đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi sân Emirates.

Còn với các tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Hale End như Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe hay Reiss Nelson, tình hình cũng không khá khẩm hơn. Do đó, với 1 cầu thủ từ lâu đã đánh mất vị trí như Albert Sambi Lokonga, việc phải rời CLB Bắc London để tìm kiếm cơ hội thi đấu là điều khó tránh khỏi.

Lokonga không còn chỗ đứng ở sân Emirates.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Theo thông tin từ trang Caught Offside, Sevilla đã dành sự quan tâm đến tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Arsenal. Đại diện La Liga lúc này chỉ còn Djibril Sow, Joan Jordan và tài năng trẻ Manu Bueno là những sự lựa chọn khả dĩ nơi tuyến giữa.

Do đó, họ cần bổ sung thêm chiều sâu lực lượng với ngôi sao người Bỉ là phương án đáng cân nhắc. 2 mùa giải gần nhất, Lokonga đã thi đấu theo dạng cho mượn ở Crystal Palace và Luton Town nhưng đều không để lại nhiều ấn tượng.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X