Điểm tin EURO tối 20/6: Tiền đạo Man Utd nhanh hơn cả Mbappe; Rudiger trút giận lên sao Arsenal


1. Tiền đạo Man Utd nhanh hơn cả Mbappe

Tiền đạo Rasmus Hojlund của Manchester United và tuyển Đan Mạch hiện đang là một trong những cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất EURO 2024. Hojund đứng thứ 3 trong danh sách, với thành tích 35.3 km/h, ngang bằng Jeremy Doku (Bỉ), chỉ đứng sau Valentin Mihaila (Romania) và Dan Ndoye (Thụy Sĩ)

Hojlund gây ấn tượng với tốc độ của mình.

Thậm chí chân sút sinh năm 2003 còn nhanh hơn “máy chạy” hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại, Kylian Mbappe (Pháp) khi tân binh của Real Madrid có thành tích 35.2 km/h.

2. Rudiger trút giận lên sao Arsenal

Tình huống xảy ra ở phút 45+2 khi Hungary thực hiện pha tấn công. Willi Orban đánh đầu vào góc xa khung thành, nhưng Manuel Neuer cản phá xuất sắc. Sau đó, bóng dội ra và Rolland Sallai lao vào dứt điểm tung lưới Die Mannschaft. Rất may VAR nhập cuộc và xác định Sallai việt vị.

Dù vậy, Rudiger tức giận và túm lấy áo Havertz. Anh chỉ tay về phía khung thành cho rằng cầu thủ của Arsenal đã lùi quá sâu, khiến bẫy việt vị của tuyển Đức bị phá vỡ. 

3. HLV Đan Mạch ấn tượng với Jude Bellingham

Phát biểu trước trận đấu gặp tuyển Anh, HLV Kasper Hjulmand đã dành nhiều lời khen ngợi đến Jude Bellingham và khẳng định anh vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Bellingham ghi bàn đầu tiên cho tuyển Anh tại EURO 2024.

"Thật là một mùa giải siêu đẳng. Tôi không nghĩ rằng nhiều người đã dự đoán Jude Bellingham sẽ ghi được nhiều bàn thắng đến như vậy," Hjulmand cho biết.

4. Saliba chỉ tập trung vào đội tuyển Pháp

Hậu vệ của Arsenal cho biết anh không nói chuyện với ai ở Arsenal trong thời gian qua và đặc biệt tập trung vào đội tuyển Pháp.

Anh cho biết: "Tôi chưa nói chuyện với bất cứ ai từ Arsenal. Tôi chỉ tập trung vào giải đấu. Huấn luyện viên (Mikel Arteta) cũng đang đi nghỉ, bạn phải để ông ấy yên. Tôi đã gặp đồng đội của mình trong mùa giải đủ rồi! Các đồng đội ở Pháp hiện đang hỗ trợ tôi đầy đủ."

5. Modric nổi giận

Tối 19/6, Luka Modric không giấu nổi thất vọng sau trận hòa của Croatia trước Albania. Anh đổ gục xuống sân khi đội nhà đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng.

Sau trận đấu, phóng viên người Tây Ban Nha đã hỏi rằng: "Ở trận đấu quan trọng sắp tới, Croatia ra sân với các cầu thủ trẻ hay lại là những lão tướng."

Trước câu hỏi này, Modric lập tức đổi sắc mặt. Theo Madrid Xtra, anh tỏ thái độ tức giận và lập tức rời đi. Đây được đánh giá là câu hỏi thiếu lịch sự.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X