Người đại diện “cấm” chân sút 40 triệu euro đến Man United


Tương lai tiền đạo Zirkzee đang trở thành một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các phương tiện truyền thông châu Âu lúc này.

Sau 1 mùa giải thành công cùng Bologna khi ghi tới 11 bàn thắng sau 34 trận ra sân ở Serie A, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Renato Dall’Ara giành 1 suất trở lại đấu trường Champions League sau gần 60 năm vắng bóng, ngôi sao người Hà Lan đã lọt vào mắt xanh hàng loạt đội bóng lớn, trong đó nổi bật nhất là AC Milan và Man United. 

Trong khi Milan cần người thay thế cho Olivier Giroud đã chuyển sang Mỹ thi đấu từ mùa sau thì Quỷ Đỏ muốn Zirkzee cập bến sân Old Trafford để chia lửa cùng Rasmus Hojlund, cầu thủ đã gặp muôn vàn khó khăn tại Premier League mùa trước. 

Zirkzee được Milan và Man United theo dõi sát sao.

Tuy nhiên truyền thông Anh hôm nay vừa đem đến bước ngoặt lớn khi tiết lộ Man United dần chiếm thế thượng phong trong thương vụ này bởi Quỷ Đỏ sẵn sàng chi ra 40 triệu euro nhằm giải phóng hợp đồng hiện tại giữa chân sút 23 tuổi với Bologna.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Trước nguy cơ để mất mục tiêu số 1, nguồn tin mới đây từ Corriere della Sera tiết lộ, Milan đang cố gắng níu kéo bằng cách yêu cầu người đại diện Zirkzee, Joorabchian trì hoãn quá trình đàm phán với đại diện từ nước Anh.

Cũng theo tờ báo trên, phía Joorabchian cũng “sẵn lòng” giúp đỡ Rossoneri bởi mối quan hệ tốt giữa 2 bên trong quá khứ ở thương vụ chuyển nhượng của Gianluigi Donnarumma hay Kaka.

Song song với đó, đội chủ sân San Siro hiện đang cố gắng thương thảo với Bologna để chốt mức giá mềm hơn.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X