Pháp đá giao hữu 2 ngày trước trận gặp Hà Lan


Đầu tuần này, tuyển Pháp đã có trận ra quân EURO 2024 đầy nhọc nhằn khi chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bị đánh giá thấp hơn, Áo. Pha phản lưới nhà của trung vệ Maximilian Wober ở phút 38 giúp Gà Trống Gô Loa giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên thử thách lớn nhất tại vòng bảng của thầy trò Didier Deschamps sẽ diễn ra vào cuối tuần này khi đội bóng xứ Lục Lăng phải chạm trán Hà Lan trên sân Leipzig. Hà Lan cũng có màn chạy đà hoàn hảo trước cuộc đối đầu này khi đoàn quân Ronald Koeman đánh bại Ba Lan 2-1.

Và để có được sự chuẩn bị tốt nhất, Pháp đã quyết định tổ chức 1 trận giao hữu kín với đội U21 Paderborn, CLB hiện đang thi đấu ở giải hạng 2 Đức. Kết quả chung cuộc, Gà Trống Gô Loa dễ dàng giành chiến thắng áp đảo 7-0.

Pháp chuẩn bị bước vào trận đấu được dự báo khó khăn với Hà Lan.

Người chơi nổi bật nhất trận đấu này là tiền đạo trẻ Bradley Barcola với 1 cú hat-trick, 4 bàn còn lại được chia đều cho Randal Kolo Muani, Kingsley Coman, Youssouf Fofana và Ibrahima Konate.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Phần lớn đội hình Pháp ra sân ở trận đấu này đều là những cầu thủ không được thi đấu ở chiến thắng trước Áo. 

Một trong những vấn đề gây chú ý nhất tại tuyển Pháp lúc này là tình trạng sức khỏe của thủ quân Kylian Mbappe. Tiền đạo 25 tuổi đã bị gãy mũi trong trận đấu với Áo và phải thực hiện phẫu thuật ngay sau đó.

Hiện chân sút sinh năm 1998 đã quay trở lại tập luyện nhưng khả năng ra sân vào rạng sáng thứ 7 này vẫn còn bỏ ngỏ.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X