Alexander-Arnold cúi đầu dù số 8 được giữ vững


Trong 54 phút góp mặt trên sân, Trent đã không có tình huống hỗ trợ tấn công nào thật sự nổi bật. Anh cũng không kết nối có hiệu quả với những vệ tinh phía trên như Jude Bellingham, Bukayo Saka hay Phil Foden.

Trent có trận đấu gây thất vọng ở vị trí tiền vệ.

Điểm nhấn nổi bật nhất về số 8 có lẽ là đường chuyền nguy hiểm bên phần sân nhà hướng đến John Stones ở phút 50. Chỉ 4 phút sau, anh phải rời sân nhường chỗ cho Conor Gallagher, người đã giúp tuyến giữa của tuyển Anh trông chắc chắn hơn với những pha đeo bám quyết liệt.

"Đó là một sự thay đổi quan trọng từ Southgate. Việc anh ấy thay người sớm không phải là điều bình thường nhưng phải được thực hiện ở đây.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Khuôn mặt của Alexander-Arnold kể lại câu chuyện. Trent trông vô cùng thất vọng với mọi chuyện đã diễn ra tối nay. Đây có thể là lần cuối cùng chúng ta thấy cậu ấy xuất phát ở vị trí tiền vệ trong một thời gian nữa...," phóng viên Peter Smith chia sẻ trên Sky Sports.

Trong khi nhà báo Rob Dorsett có mặt tại SVĐ ở Frankfurt tiết lộ góc nhìn từ đường biên.

"Alexander-Arnold cúi đầu dù số 8 được giữ vững. Cậu ấy biết mình chưa làm đủ để gây ấn tượng một lần nữa trong vai trò tiền vệ trung tâm. Trent nhận được cái vỗ tay an ủi từ huấn luyện viên khi ngồi vào ghế dự bị."





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X