Ý nghĩa phong cách ăn mừng bàn thắng của Musiala


Musiala đang trải qua kỳ EURO 2024 đầy thăng hoa cùng tuyển Đức. Sau 2 trận đấu đầu tiên lần lượt với Scotland và Hungary, tiền vệ 21 tuổi có 2 pha lập công chia đều ở mỗi trận, qua đó góp công lớn giúp Cỗ xe tăng giành trọn 6 điểm, đồng thời gần như cầm chắc tấm vé tiến vào vòng trong. 

Musiala là một trong những cầu thủ được chú ý nhất đội hình Đức tham dự giải lần này do đó mọi nhất cử nhất động nơi cầu thủ sinh năm 2003 đều được quan tâm đặc biệt, trong đó có phong cách ăn mừng mà ngôi sao hiện thuộc biên chế Bayern Munich luôn thực hiện sau khi ghi bàn ở 2 trận đấu vừa qua. 

Cụ thể, Musiala đã chụm 3 ngón tay sát lại trước khi hướng vào thái dương sau mỗi lần xé lưới đối thủ. 

Musiala (phải) ăn mừng bàn thắng sau khi ghi bàn lưới Hungary.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Mới đây, theo tờ Give Me Sport, phong cách ăn mừng độc đáo này được cầu thủ sinh năm 2003 lấy cảm hứng từ cựu vận động viên bóng rổ NBA, Carmelo Anthony

Được biết màn ăn mừng này của Anthony từng trở thành biểu tượng một thời tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Trước đó, đích thân Anthony tiết lộ đây là màn ăn mừng đặc trưng mà anh cùng người bạn thân từng thi đấu chung trong màu áo CLB New York Knicks, Rasheed Wallace sáng tạo nên. 

Trở lại với Musiala, sau thắng lợi trước Hungary, tiền vệ 21 tuổi cùng các đồng đội tại tuyển Đức sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng với Thụy Sĩ diễn ra vào ngày 26/6 tới.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X