Chelsea thèm khát chân sút trẻ của Atletico


Đang có thông tin tiết lộ Chelsea theo đuổi Samu Omorodion của Atletico Madrid. Đại diện thủ đô Tây Ban Nha đã từ chối The Blues. Đó chưa phải tình tiết thú vị nhất về thương vụ này.

Cụ thể, Chelsea được xác nhận đã gửi tới 3 lời đề nghị dành cho Omorodion. Trong đó xuất hiện một thỏa thuận lên tới 50 triệu euro. Điều này cho thấy CLB London thèm khát chân sút trẻ của Atletico đến nhường nào.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Atletico muốn giữ Omorodion vì anh có vẻ là một triển vọng lớn cho tương lai sau khi gây ấn tượng theo dạng cho mượn ở Deportivo Alaves mùa trước.

Omorodion đến Chelsea?


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Theo báo cáo của Fabrizio Romano trên Daily Briefing, có vẻ như Chelsea vẫn chưa quyết định giữa Omorodion hay Jhon Duran của Aston Villa:

"Chelsea có hai lựa chọn khác nhau – với Jhon Duran, họ đã được cầu thủ bật đèn xanh. Duran muốn gia nhập Chelsea và cậu ấy đã đồng ý với Chelsea, mặc dù cũng có những lựa chọn khác".

"Với Omorodion, cậu ấy vẫn rất hạnh phúc ở Madrid và không muốn rời đi. Cậu ấy muốn khoác áo câu lạc bộ sau khi họ tin tưởng cậu ấy một năm".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X