Lộ diện thủ thành hay hơn cả Văn Lâm và Nguyễn Filip tại V-League


Thể Công Viettel không thể đánh bại TP.HCM trong trận đấu thuộc vòng 24 V-League dù được chơi trên sân nhà. Thực tế, màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Patrik Lê Giang đã giúp đội bóng phía Nam không bị thủ lưới, qua đó có trận hòa 0-0 tại Hàng Đẫy.

Patrik Lê Giang được đánh giá cao về chuyên môn.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Chứng kiến phong độ cao của Patrik Lê Giang xuyên suốt mùa giải năm nay tại V-League, HLV Đức Thắng bên phía Viettel đã không tiếc lời khen ngợi: "Tôi phải dành tặng lời khen cho Patrik Lê Giang. Không chỉ trận đấu này, ngoài việc cả đội TP.HCM có cầu trúc đội hình tốt, lối chơi của HLV Phùng Thanh Phương biết người, biết ta, thì Lê Giang đóng góp lớn cho thành công của CLB này ở mùa giải năm nay.

Cậu ấy xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất mùa giải V-League 2023/24. Cậu ấy thiệt thòi vì không được gọi lên tuyển, nhưng trong bóng đá thì không có chữ nếu. Trước đây Lê Giang có thể không bằng Văn Lâm hay Filip Nguyễn nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã khác. Lê Giang phù hợp và phát triển tài năng tốt khi về với TP.HCM". 

Bên cạnh HLV Nguyễn Đức Thắng, thuyền trưởng TP.HCM là Phùng Thanh Phương cũng đánh giá rất cao Patrik Lê Giang về khả năng chuyên môn. Rõ ràng, người gác đền sinh ra tại Slovakia đã có một mùa giải đáng nhớ ở Việt Nam.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X