Bảng B Copa America 2024: Cân tài cân sức


Bảng B của Copa America mùa hè này có thể là bảng đấu cân tài cân sức nhất. Mexico, Ecuador, Venezuela và Jamaica sẽ cạnh tranh cho 2 tấm vé tiến vào vòng 8 đội cuối cùng của giải đấu. Trong khi El Tri sẽ được đánh giá cao nhất bảng B, Ecuador và Jamaica vẫn có thể gây tạo ra tiếng vang lớn. Sẽ không dễ để đoàn quân của Jaime 'Jimmy' Lozano giành được ba chiến thắng và chín điểm tuyệt đối trong trận đấu vòng bảng.

Đội đứng đầu bảng B sẽ đấu với đội nhì bảng A – có thể là Chile hoặc Canada nếu Argentina kết thúc ở vị trí đầu tiên trong khi Peru khó có thể vượt qua vòng bảng. Quốc gia đứng thứ hai trong bảng sẽ đối đầu với đội đứng đầu bảng A – đội có khả năng là đương kim vô địch World Cup 2022 là Argentina.

Đây là những đánh giá về bảng B tại Copa America mùa hè này.

Ecuador không thiếu các ngôi sao.

Ecuador

Ecuador có thể cạnh tranh với Mexico để giành ngôi đầu bảng B với đội hình bị đánh giá là yếu hơn. Piero Hincapie – người vừa mới giành chức vô địch Bundesliga cùng Bayer Leverkusen – sẽ tìm cách dẫn dắt tuyến phòng ngự cùng với Willian Pacho của Eintracht Frankfurt.

Moises Caicedo của Chelsea và cựu cầu thủ LAFC Jose Cifuentes sẽ chiếm vị trí mỏ neo ở hàng tiền vệ, trong khi Jeremy Sarmiento và Enner Valencia là những người gánh vác nhiệm vụ ghi bàn ở tuyến trên.

Jamaica

Jamaica sẽ tràn đầy hy vọng lọt vào tứ kết ngay cả khi không có cầu thủ chạy cánh Leon Bailey. Ngôi sao của Aston Villa không vắng mặt vì chấn thương mà tạm dừng sự nghiệp thi đấu quốc tế một thời gian do bất mãn với sự thiếu chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá Jamaica.

Tuy nhiên, Reggae Boyz vẫn có thể dựa vào Michail Antonio và Demarai Gray ở tuyến trên, trong khi Damion Lowe và Joel Latibeaudiere neo giữ hàng phòng ngự. Thủ môn số 1 Andre Blake hy vọng sẽ kịp trở lại sau chấn thương đầu gối để cải thiện sức mạnh của Jamaica.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Mexico

Mặc dù bảng B được cho là bảng đấu có tính cạnh tranh cao nhất ở Copa America 2024, nhưng Mexico sẽ có cơ hội giành được ít nhất 2 chiến thắng để tiến vào vòng tứ kết.

Guillermo 'Memo' Ochoa đã không được chọn vào đội hình của Lozano cho giải đấu năm nay, có nghĩa là Luis Malagon sẽ nhận được vị trí số 1 ngay từ đầu. Lozano cũng loại bỏ Jesus Gallardo và Hirving 'Chucky' Lozano, một bước đi táo bạo của huấn luyện viên trưởng. Hirving Lozano thường chỉ thể hiện tốt cho El Tri mỗi khi hoàn toàn khỏe mạnh.

Gimenez, Julian Quinones và Uriel Antuna nhiều khả năng sẽ tạo thành bộ ba tiền đạo cho Mexico khi họ đặt mục tiêu tiến xa ở giải đấu này.

Mexico được đánh giá cao nhất bảng.

Venezuela

Venezuela trên lý thuyết có thể có đội hình yếu nhất trong số các đội ở bảng B, nhưng họ vẫn có thể giành được 3 điểm trước Jamaica.

Jefferson Savarino, Jose Rondon, Jose Martinez và Yordan Osorio sẽ dẫn đầu đội tuyển Venezuela khi họ đối mặt với những thử thách khó khăn để giành quyền vào tứ kết.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X