Salah sẽ chặn đứng thương vụ 60 triệu bảng của Liverpool


Sau kỷ nguyên của Jurgen Klopp, Liverpool sắp bước vào một chặng hành trình mới nơi mà họ được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn để có thể tiếp nối những thành tích đáng nể mà chiến lược gia người Đức tạo ra.

Đội chủ sân Anfield đã đặt trọn niềm tin vào Arne Slot và họ sẽ tìm cách hỗ trợ vị tân thuyền trưởng hết sức, đặc biệt trong khâu chuyển nhượng để ông có được những nhân sự ưng ý nhất nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Liverpool nhắm đến Olise.

Truyền thông đã có những đồn đoán về một vài cái tên mà Slot muốn đưa về Anfield, trong đó Michael Olise đang là mục tiêu được liên kết nhiều nhất.

Tiền đạo người Pháp đã lọt vào top những chân chạy cánh xuất sắc nhất Premier League sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Olise không chỉ sở hữu tốc độ cũng như khả năng tạo đột biến mà bên cạnh đó, anh còn cho thấy khả năng liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh.

Có vẻ như Slot đang muốn biến ngôi sao Crystal Palace trở thành một Mohamed Salah phiên bản trẻ hơn. Do vậy, Liverpool mới tỏ ra sốt sắng với thương vụ này.

Sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào, The Kop không ngại chi 60 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Olise. Tuy nhiên đây chỉ mới là một nửa mệnh đề để chốt hạ thương vụ, bởi trước đó họ cần phải đạt được mọi điều khoản cá nhân với tiền đạo người Pháp.

Liverpool sở hữu những lợi thế lớn để tạo ra sức hút dành cho Olise có thể kể đến như suất dự Champions League, bề dày lịch sử hay thậm chí Slot có thể thuyết phục ngôi sao người Pháp bằng dự án tương lai, nơi ông sẽ biến anh trở thành hạt nhân trong đội hình Liverpool.



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Tuy nhiên vẫn còn đó những rào cản khiến thương vụ này trở nên bất khả thi, đặc biệt là cơ hội đá chính.

Trong bối cảnh Slot muốn giữ Mohamed Salah ở lại thêm ít nhất 1 mùa giải nữa, Olise gần như sẽ phải chấp nhận trở thành kép phụ cho tiền đạo người Ai Cập nếu chuyển đến Anfield thi đấu.

Liverpool sẽ khó có thể sở hữu hai cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở mùa giải tới.

Salah là cầu thủ sở hữu cái tôi lớn. Tiền đạo người Ai Cập luôn muốn bản thân trở thành trung tâm tại Liverpool. Vì vậy việc Salah chấp nhận lùi về sau hoặc san sẻ cơ hội với Olise là điều không tưởng.

Ngay cả một HLV vĩ đại như Klopp cũng không ít lần chịu đựng cơn thịnh nộ của Salah khi thay anh ra sớm. Do đó, Olise khó có thể trở thành ngoại lệ.

Ở độ tuổi cần phải ra sân thường xuyên để phát triển sự nghiệp, việc yêu cầu Olise ngồi dự bị cũng bất khả thi tương tự như viễn cảnh Salah chấp nhận san sẻ suất đá chính. Sự bất cập này có thể khiến Liverpool để mất mục tiêu hàng đầu vào tay những Chelsea hay Man Utd.





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X