Rooney chỉ ra nhược điểm lớn của Tam Sư


VCK EURO 2024 chính thức bắt đầu với chiến thắng 5-1 của Đức trước Scotland. Những ông lớn châu Âu khác như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha sẽ có những màn khởi đầu tiếp theo.

Chia sẻ với The Times, cựu tiền đạo Wayne Rooney nhận định về 3 ứng cử viên đua vô địch: "Theo quan điểm cá nhân, ba ứng cử viên hàng đầu ở EURO 2024 là Pháp, Bồ Đào Nha và Anh".

"Đây là giải đấu lớn, thử thách dành cho Gareth Southgate và các học trò. Southgate chính xác khi nhận định mục tiêu của Tam Sư là chiến thắng và giành chức vô địch".

Tam Sư sở hữu dàn cầu thủ trẻ chất lượng.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Bên cạnh những điểm sáng, Rooney cũng chỉ ra nhược điểm lớn của đội nhà: "Tôi lo lắng khi tuyển Anh thiếu những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Đội hình năm nay không chất lượng khi so sánh với Tam Sư đã lọt đến chung kết EURO 2020".

"Đội tuyển bao gồm nhiều cá nhân giỏi. Tuy nhiên, đội hình thiếu cân bằng, hài hòa giữa những ngôi sao trẻ và các cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến quốc tế".

"Tôi đặt ra vài dấu hỏi về các lựa chọn nhân sự. Vì sao đội nhà không triệu tập Jordan Henderson? Ngay cả khi cậu ấy không ra sân, Henderson vẫn đóng vai trò quan trọng về tinh thần, chỉ bảo các cầu thủ trẻ ....".





<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X