Arsenal và Man United nhận báo giá vụ "máy đánh chặn" Everton


Một trong những vị trí mà cả Arsenal lẫn Manchester United đều mong muốn gia cố ở kỳ chuyển nhượng hè này là tiền vệ phòng ngự. 

Dù đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Jorginho nhưng Arsenal chuẩn bị chia tay Thomas Partey khi ngôi sao người Ghana đã luống tuổi và không còn đủ thể lực để thi đấu thường xuyên tại Premier League. 

Trong khi đó với Man United, Quỷ Đỏ cần người thay thế Casemiro ngay lập tức sau phong độ thảm họa nơi tiền vệ người Brazil mùa vừa qua. Có mùa đầu tiên chơi đầy thăng hoa nhưng dấu hiệu tuổi tác khiến cầu thủ 32 tuổi không còn theo kịp nhịp độ chơi bóng nhanh ở Anh, nhiều lần ở mùa trước, cựu sao Real Madrid “báo hại” hàng thủ đội nhà.

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Onana của Everton là cái tên từ lâu đã nằm trong tầm ngắm cả 2 đội bóng trên.

Onana nhận được sự chèo kéo từ Arsenal và Man United.


googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Ngôi sao người Bỉ dù mới trải qua 2 mùa giải Premier League nhưng đã được đánh giá như một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất. Cầu thủ sinh năm 2001 đóng vai trò quan trọng trong lối chơi đoàn quân Sean Dyche với khả năng tắc bóng cũng như tầm nhìn chiến thuật hiện đại.

Trước đó nhiều báo cáo khẳng định đội chủ sân Goodison Park hoàn toàn không có ý định để Onana ra đi bởi trên TTCN lúc này không có nhiều cầu thủ chất lượng thi đấu cùng vị trí nhưng nguồn tin mới đây từ inews đã đem đến bước ngoặt khi tiết lộ CLB vùng Merseyside có thể bán cựu sao Lille với giá 50 triệu bảng nhằm thoát khỏi những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

Bên cạnh Onana, Man United còn đang tính “rút ruột” Everton ở thương vụ trung vệ Jarrad Branthwaite. Mới đây, Quỷ Đỏ đã ra giá 35 triệu bảng nhưng bị từ chối nhanh chóng bởi đội chủ sân Goodison Park muốn số tiền gấp đôi.






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X