Tiết lộ về Sancho cho thấy Ten Hag đã đúng


Tiết lộ mới nhất về Jadon Sancho

Mối quan hệ giữa Erik ten Hag và Jadon Sancho được truyền thông Châu Âu cho rằng rạn nứt, sau khi Sancho lên tiếng trên truyền thông những phát ngôn của Erik ten Hag là sai sự thật.

Mối quan hệ của cả 2 không thể hàn gắn

Sau đó, dù xuất hiện một vài thông tin cho biết Ten Hag yêu cầu Sancho xin lỗi, thậm chí một số ngôi sao của MU cũng vận động cầu thủ người Anh "xuống nước" với HLV trưởng, tuy nhiên Sancho hiển nhiên bỏ qua mọi điều. Việc Sancho đến Borussia Dortmund chỉ là giọt nước tràn ly sau chuỗi những sự kiện căng thẳng.

Mới đây, báo chí Anh đã "lật lại hồ sơ" về sự việc Sancho và Ten Hag sau khi HLV người Hà Lan được ban lãnh đạo MU chọn giữ lại Old Trafford. Cụ thể, nguồn cơn sự việc bắt đầu từ sự hời hợt, thiếu gây áp lực và tập luyện không năng nổ của Sancho. Ten Hag đã phàn nàn và yêu cầu thay đổi nhưng cầu thủ sinh năm 2000 bỏ ngoài tai mọi thứ.

Ten Hag tạo mọi điều kiện, Sancho đạp đổ tất cả

Chính sự "lì lợm" của Sancho buộc Ten Hag phải mời anh rời khỏi buổi tập và thái độ của "ngựa chứng" 24 tuổi là không ngần ngại ra đi trong sự ngỡ ngàng của thành viên ban huấn luyện và các đồng đội.

Rõ ràng, chuẩn bị cho trận đấu gặp Arsenal đang có phong độ cao, khối đội hình Man United cần phải áp sát gây áp lực để có được một lối chơi pressing đồng nhất. Tuy nhiên, ngay cả khi tập luyện, Sancho cũng không đảm bảo tính toàn vẹn chiến thuật, vậy làm sao được ra sân đấu với Pháo thủ thành London?



googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1717063155622-0'); });

Erik ten Hag đã đúng

Tính đến hiện tại, sau quyết định giữ lại Erik ten Hag, ban lãnh đạo Manchester United chắc chắn sẽ bán Jadon Sancho ngay hè 2024. Quyết định này thể hiện sự nhất quán ủng hộ HLV trưởng, không lặp lại sai lầm như với Jose Mourinho trong vụ việc với Paul Pogba ở quá khứ.

Sir Jim sẽ bán Sancho

Thượng tầng Quỷ đỏ dưới thời Sir Jim Ratcliffe nhấn mạnh không cầu thủ nào lớn hơn CLB, giá trị của HLV là để quản lý phòng thay đồ, sắp xếp nhân sự và đưa ra lối chơi hợp lý trên sân. Bất kỳ cá nhân nào không đạt tiêu chuẩn, hiển nhiên không được đăng ký thi đấu.

Động thái của INEOS và Sir Jim với Erik ten Hag, trong bối cảnh sẽ bán Jadon Sancho càng cho thấy Ten Hag đã đúng về "ngựa chứng" sinh năm 2000. Giá trị của Man United đã giảm sút quá nhiều về mặt chất lượng, chủ yếu đến từ việc nuông chiều ngôi sao suốt chiều dài gần 1 thập kỷ qua thời hậu Sir Alex Ferguson.

Không cá nhân nào được lớn hơn CLB

Giờ đây, khi Ten Hag đến, thiết lập một tập thể gắn kết thi đấu vì câu lạc bộ và lặp lại những giá trị cốt lõi về lịch sử đội bóng, Sancho rõ ràng không xứng đáng được góp mặt vào tập thể chung.

(Bạn đọc: Minh Trí)



* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.


Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.


Trân trọng,


Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam






<!--
Nguồn: xevathethao.vn
-->








X